Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f จ๊อบส์ดีบี แนะนำแอพพลิเคชั่นหางานเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถหางาน สมัครงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

จ๊อบส์ดีบี แนะนำแอพพลิเคชั่นหางานเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถหางาน สมัครงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา


กรุงเทพ, ประเทศไทย – 3 กุมภาพันธ์ 2557 บริษัทจัดหางาน จ๊อบส์ดีบี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านจ๊อบพอร์ทัล ในเมืองไทย แนะนำแอพพลิเคชั่นหางานเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “jobsDB 2.0” สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

คุณนพวรรณ จุลกนิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ในประเทศไทยมีอัตราเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2556 มีสัดส่วนการเข้าใช้งานเว็บไซต์ จ๊อบส์ดีบี ในประเทศไทยผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเติบโตสูงขึ้น 47%

“ในช่วงปีที่ผ่านมา เราเห็นเทรนด์ของผู้บริโภคในการหางานชัดเจนยิ่งขึ้น โดยผู้หางานนิยมใช้คอมพิวเตอร์ในการกรอกประวัติและฝากเรซูเม่ จากนั้นจะใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหางานและสมัครงานระหว่างการเดินทาง จึงได้มีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นหางานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดขึ้นมา โดยคำนึงถึงพฤติกรรมผู้ใช้งานเป็นหลัก”



แอพพลิเคชั่นหางาน “jobsDB 2.0” ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่นหางานบนโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะจากต่างประเทศ โดยคำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานจริงของคนหางาน อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดในส่วนของ interface และปรับปรุงประสบการณ์ในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น  ประกอบไปด้วย 

1.ดีไซน์ Mobile interface ในรูปแบบใหม่ สุดล้ำนำสมัย 2.สร้างประสบการณ์ในการใช้งานได้ดีเหมือนกันไม่ว่าจะใช้งานผ่าน คอมพิวเตอร์ โมบายไซต์ หรือ โมบายล์แอพ 
3.สะดวกด้วยระบบแนะนำคีย์เวิร์ดอัตโนมัติ ช่วยผู้หางานป้อนคีย์เวิร์ด ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น  
4.ดูรายละเอียดงานและข้อมูลบริษัทถัดไปหรือก่อนหน้าง่ายแค่ปลายนิ้ว  
5.รับอีเมลแจ้งงานด่วน แม้ไม่เป็นสมาชิก ด้วยปุ่ม “ส่งงานที่คล้ายกันให้ฉัน” ในหน้าผลการค้นหา 
6. ค้นหางานตรงใจได้ละเอียดยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่น “ค้นหาแบบละเอียด”
7.เช็คประวัติการค้นหาและสมัครงานย้อนหลังได้

แอพพลิเคชั่น “jobsDB 2.0” รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส ผู้ใช้งานสามารถค้นหางานที่ต้องการ และสมัครงานได้จากหน้าแรกของแอพพลิเคชั่นได้จากทุกที่ทุกเวลา

# # #

เกี่ยวกับ จ๊อบส์ดีบี
จ๊อบส์ดีบี เชื่อว่าในโลกที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน มีโอกาสและความเป็นไปได้อยู่มากมาย: การเริ่มต้นใหม่ อาชีพใหม่ การต้อนรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอีกหลายสิ่งที่เราได้ช่วยผู้คนค้นหา

ในฐานะผู้นำด้านพอร์ทัลในการหางาน ที่มีตำแหน่งงานสำคัญในประเทศจีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และประเทศไทย เราเป็นเว็บไซต์ในดวงใจของผู้หางานในเอเชีย ด้วยทีมงานกว่า 1,000 คนที่มีความสามารถ และข้อมูลเชิงลึกที่เรามี ตลอดจนเทคโนโลยีของเรา จะช่วยให้ผู้หางานพบกับโอกาสที่ดีที่สุดซึ่งจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ประกอบการ

งานดี ๆ อีกมายมาย รอให้คุณค้นหา ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======