Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Facebook ครบรอบ 10 ปี - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Facebook ครบรอบ 10 ปี




ทุกท่านคงทราบดีว่าวันนี้เป็นวันฉลองครบรอบ 10 ปีของ Facebook ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2004 ภายในห้องของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ในหอพักนักศึกษาของมหาวิทยาฮาร์วาร์ด หลังจากนั้น จึงได้รับการพัฒนาและเติบโตขึ้นเป็นบริการบนอุปกรณ์สื่อสารพกพาระดับโลกที่มีผู้ใช้งานประจำมากกว่า 1.2 พันล้านคนต่อเดือน
ทั้งนี้ ทาง Facebook ได้รวบรวมเนื้อหาต่างๆ สำหรับท่านในการพิจารณาประกอบการนำเสนอข่าวได้ พร้อมคำกล่าวจาก มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Facebook ดังด้านล่างนี้
นับเป็นการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางนี้  การได้เห็นผู้คนใช้ Facebook สร้างเครือข่ายในสังคมจริง และใช้ Facebook ในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในรูปแบบต่างๆ เป็นสิ่งที่ผมประทับใจมาก และในทศวรรษถัดไปนี้ เรายังคงมีโอกาสและแสดงความรับผิดชอบที่จะสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน และจะยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานอย่างสุดความสามารถ” มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารFacebook กล่าว


นอกจากนี้ ยังมีรูปภาพเพิ่มเติมตามแนบ ได้แก่
-          หน้าโปรไฟล์ Facebook ในปี 2004
-          ไทม์ไลน์ครบรอบ 10 ปี Facebook พร้อมสถิติ
-          ฟังก์ชัน A Look Back ซึ่งเปิดตัวในวันนี้


สุดท้ายนี้ วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ยังเป็นวันที่ Facebook เปิดตัวฟังก์ชัน "A Look Back" ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Facebookทุกคนได้รับชมภาพยนตร์ส่วนตัวหรือคอลเลคชั่นรูปภาพในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของพวกเขาตั้งแต่เริ่มใช้งาน Facebook มา


การเปิดตัวฟังก์ชันใหม่ดังกล่าว เป็นการขอบคุณผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคน ด้วยการมอบวิธีที่ไม่เหมือนใครในการย้อนความหลังสู่ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของทุกคนอีกด้วย

โดยสามารถเข้าไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวได้ที่ https://www.facebook.com/lookback (ดังรูปภาพตามแนบ)

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======