Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ง่ายๆ ด้วย Facebook - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ง่ายๆ ด้วย Facebook




 เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกที กลุ่มคนที่มีคู่ต่างก็คิดหาวิธีที่จะเซอร์ไพรส์คนพิเศษหรือเตรียมตัวเพื่อวันสำคัญกันให้วุ่น  Facebook จึงได้รวบรวมฟังก์ชั่นการใช้งานบน Facebook รวมถึงหน้าเพจต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณและคู่รักมีช่วงเวลาอันน่าประทับใจสุด
โรแมนติกในวันวาเลนไทน์ง่ายๆ เหมือนคลิกเม้าส์

ดูความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนพิเศษ
การดูความสัมพันธ์เปรียบเหมือนเป็นโลกส่วนตัวที่คุณทั้งคู่เท่านั้นที่สามารถเห็นได้ หากคุณต้องการเซอร์ไพรส์คนรักด้วยความทรงจำดีๆ ที่มีให้กัน ลองใช้วิธีกด ดูความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาหรือเธอ ซึ่งรวบรวมทุกความทรงจำระหว่างคู่รัก  ทุกรูปภาพ ความคิดเห็น และโพสต์บน Facebook แล้วกดแชร์ไปยังไทม์ไลน์ของคู่รักของคุณ พร้อมเขียนความในใจ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สมุดรวมความทรงจำล้ำค่ามอบแก่คู่รักของคุณเพียงแค่คลิกเดียว

(ขั้นตอน: ไปยังไทม์ไลน์ของคนพิเศษของคุณ เลื่อนเม้าส์มายังปุ่ม เพื่อน (Friends) และกด ดูความสัมพันธ์ (See Friendship) จากนั้นกด แชร์ความสัมพันธ์” (Share Friendship))


เลื่อนขั้นสถานะความสัมพันธ์ของคุณกับคนพิเศษ
บอกให้เพื่อนๆ รู้ถึงข่าวดีที่น่าตื่นเต้นประทับใจของคุณทั้งคู่ว่าคุณได้ตกลงเพิ่มระดับความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันให้ผูกพันและลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมในวันแห่งความรักนี้ ไม่ว่าคุณจะเลื่อนสถานะจาก โสดเป็น มีแฟนแล้วหรือจาก หมั้นแล้วเป็น แต่งงานแล้วก็ตาม Facebook จะแจ้งเตือนไปยังคู่รักของคุณเพื่อยืนยันสถานะ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายได้เห็นว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดที่เกี่ยวกับ เรามากแค่ไหน นอกจากนี้ยังสามารถระบุวันครบรอบวันพิเศษของคุณให้ Facebook โพสต์บอกทุกปีว่าคุณและคู่รักผ่านช่วงเวลาคบหากันมานานเท่าไรได้อีกด้วย

(ขั้นตอน: ไปยังไทม์ไลน์ของคุณ กด เกี่ยวกับ (About) จากนั้นกด แก้ไข (edit) ตรงส่วนข้อมูลส่วนตัว (Basic Information) เลือกสถานะและใส่ชื่อบัญชี Facebook ของคู่รักของคุณ รวมถึงระบุวันครบรอบ)

ข้ามช่องว่างระหว่างเราด้วยการคุยแบบเห็นหน้า
เอาใจคู่รักที่ต้องอยู่ห่างไกลกันหรือ  long-distance relationship ให้รู้สึกเสมือนอยู่ข้างกันตลอดเวลาและใกล้กันมากกว่าเดิม ด้วยฟังก์ชั่นแชทแบบเห็นหน้า หรือ video call ให้คุณเห็นทั้งภาพเคลื่อนไหวและเสียงของคนสำคัญเพื่อบรรเทาความคิดถึง ช่วยให้คุณและคู่รักได้ใช้เวลาในวันวาเลนไทน์ร่วมกันแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม

(ขั้นตอน: ไปยังแถบการสนทนา (chat) ด้านขวามือของหน้าแรก เลือกชื่อคนพิเศษของคุณ จากนั้นกดไอคอนรูปกล้องวิดีโอบนแถบชื่อสีน้ำเงินเพื่อแชทแบบเห็นหน้า)


แต่งหน้าสวยพร้อมออกเดทที่ Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist
แฟนเพจ Pearypie: Make-up Artist/Theatrical Artist เป็นหน้าเกี่ยวกับเทคนิคการสอนแต่งหน้าและความงาม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจหรือรีวิวสอนแต่งหน้าให้สวยสะดุดตาในวันสำคัญ
เพียงแค่เข้า Facebook และไปยังหน้าเพจของบล็อกเกอร์สาวและกูรูความงามที่โด่งดังหรือที่รู้จักกันในชื่อ “Pearypie” ซึ่งได้รวบรวมขั้นตอนการแต่งหน้าในลุ คต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ ลุคสวยหวานโรแมนติก ไปจนถึงลุคร้อนแรงสำหรับปาร์ตี้ พร้อมบอกเทคนิคการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าอย่างหมดเปลือก ให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจและดูดีที่สุดในสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ โดยเฉพาะเทรนด์การแต่งหน้าในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ที่จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนพร้อมสำหรับเดทสำคัญที่กำลังจะมาถึงในวันวาเลนไทน์นี้


เตรียมพร้อมก่อนสละโสดที่ WeddingSquare
แฟนเพจ Wedding Square เป็นศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับชายหนุ่มที่กำลังจะเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน และต้องการไอเดียสำหรับช่วงเวลาสุดประทับใจหรือคู่รักที่กำลังจะวางแผนใช้ชีวิตร่วมกัน ต่างมาหาแรงบันดาลใจจากคู่ข้าวใหม่ปลามันอื่นๆ เช่น ธีมงานแต่งงาน การประดับตกแต่งฉากสำหรับถ่ายรูป สถานที่จัดงานแต่งงาน หรือของชำร่วยแบบต่างๆ ตลอดจนการหาทีมงานเพื่อจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น wedding planner, ร้านตัดชุดเจ้าสาว, ช่างภาพสำหรับถ่ายรูป pre-wedding, ช่างแต่งหน้าทำผม และอื่นๆ อีกมากมายที่จะจุดประกายความรักให้กับคู่รักในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้


ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเท่านี้จาก Facebook คุณก็สามารถเตรียมพร้อมและสร้างช่วงเวลาแห่งความทรงจำสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์ของคุณกับคนรักได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======