Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ทักทายสไตล์นาย Happyman ประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 - 4G TruemoveH บน Samsung Galaxy Note 3 LTE มันแรงจริงๆ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ทักทายสไตล์นาย Happyman ประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 - 4G TruemoveH บน Samsung Galaxy Note 3 LTE มันแรงจริงๆ




วันนี้มาทักทายบ่ายๆ หน่อยครับ เหนื่อยหน่อยช่วงนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเล็กน่ารักๆ คนที่สองลืมตาดูโลกแล้ว หนุ่มไม่โฉด(โสด) ก็เลยต้องคอยดูแลสักนิดนึง ก็มีความสุขดีนะ และแน่นอนไหนๆ ขึ้นเรื่องหนุ่มแล้ว ก็เอาภาพหนุ่มมาฝากกัน แข็งแรง บึกบึน กล้ามเป็นมัดๆ กับ Lenovo K900 ซึ่งอาจจะเก่าไปนิด เพราะวันนี้เค้ามีรุ่นใหม่อย่าง VibeZ เปิดตัวกันแล้วนะ ก็เอามาฝากสาวๆ กันมั่ง ไม่รู้ว่าหนุ่มสไตล์นี้จะมีสาวๆ ชอบมากน้อยแค่ไหน
เป็นวันแห่งความรักก็ผ่านไปแล้ว และ Nokia Thailand แอบมีดอกกุหลาบสีเขียว (Love is Green) มาเซอร์ไพรส์เว็บ PDAMobiz.com เสียด้วย ผมเป็นตัวแทนที่รับดอกกุหลาบเอาไว้ News: Nokia จะมี surprise เร็วๆ นี้ และทำให้วันวาเลนไทน์ในปีนี้ไม่เหมือนเดิม? เรียกว่ามีอะไรให้น่าคิดเหมือนกัน ทำไมต้องกุหลาบสีเขียว ทำไมต้องเป็ดสีเขียว อะไรเกี่ยวกับสีเขียว มีคนเดาว่าหุ่นกระป๋อง มีคนเดาว่า Nokia X ก็ต้องรอดูกันไปล่ะครับ และ ที่จะพลาดไม่ได้กับช่วงนี้ นอกจากเป็นเทศกาลวันแห่งความรักแล้ว ยังเป็นช่วงของงาน Thailand Mobile Expo 2014 ต้นปีแบบนี้ด้วย กระแสแรงจริงๆ


อ้อ อีกนิดนึง คืออยากบอกว่า ผมเพิ่งได้สัมผัสกับความเร็วระดับ 4G กันแบบเต็มๆ เคยแต่ลองทดสอบกันไป แต่ช่วงนี้ได้เจ้า Samsung Galaxy Note 3 LTE มาพร้อมกับ Android 4.4 และแน่นอนซิม truemove H ถ้าไปอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการล่ะก็ พุุ่งกระฉูด เคยได้ถึงมากกว่า 50 mbps เลยทีเดียว คงไม่ต้องว่าฟินแค่ไหน แต่ติดนิดเดียวตรงที่ยังไม่ครอบคลุม กับสัญญาณในบางจุดมักจะสลับไป 3G+ ซะบ่อย คาดว่าความแรงของ 4G ยังไม่พอ เรื่องแบตถ้าไม่ได้อยู่ในจุดที่สลับสัญญาณ ความร้อนก็น้อยแบตก็ปกติ แต่ถ้าอยู่ตรงจุดนั้น รู้สึกถึงความร้อนได้เลย แบตก็ลดไปพอสมควร และล่าสุดอีกค่ายอย่าง dtac ก็จะเริ่มทำ 4G แล้ว ประเทศไทยวันนี้ไม่ได้ล้าหลังแล้วนะครับ แต่ว่าเราจะเอา 4G ไปทำอะไรมากกว่า ดูหนัง HD social เร็วขึ้น รับส่งไฟล์เร็วขึ้น คงต้องมาดูกันอีกยาวๆ ไปจริงๆ ล่ะครับ

สุภาษิตวันนี้

"ข้างนอกขรุขระข้างในต๊ะติ๊งโหน่ง" หมายถึง สิ่งที่ดูภายนอกแล้วดูไม่สวยงามหรือดูไม่ดี แต่แท้จริงแล้วภายในนั้นมีความสวยงามหรือความดีซ่อนอยู่ภายใน
จาก suphasitthai.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======