Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โนเกียเดินหน้าเชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนด้วยสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา เปิดตัว Nokia X, Nokia X+ และ Nokia XL เพื่อการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตและบริการคลาวด์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โนเกียเดินหน้าเชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนด้วยสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา เปิดตัว Nokia X, Nokia X+ และ Nokia XL เพื่อการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตและบริการคลาวด์



บาร์เซโลน่า สเปน  24 กุมภาพันธ์ 2557โนเกียตอกย้ำพันธะสัญญาในการเชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนทั่วโลกสู่อินเตอร์เน็ตด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัด รวมถึง Nokia X สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้แอพแอนดรอยด์
พร้อมบริการไมโครซอฟต์และประสบการณ์โนเกียอันเป็นเอกลักษณ์

·       โนเกีย โนเกีย X+ และโนเกีย XL จะวางจำหน่ายในราคาย่อมเยาเพื่อเจาะตลาดที่สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยามีการเติบโตสูง พร้อมเปิดประสบการณ์บริการจาก Lumia และไมโครซอฟต์ เช่น Skype, OneDrive และ Outlook.com
·       Nokia Asha 230 สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส full touch ที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในตระกูล Asha ราคา 45 ยูโร
·       Nokia 220 โทรศัพท์มือถือที่พร้อมเข้าถึงอินเตอร์เน็ต มาพร้อมโซเชี่ยลแอพ ราคา 29 ยูโร

สตีเฟ่น อีลอป รองประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์และบริการ โนเกีย กล่าวว่า “โนเกียได้เชื่อมต่อผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลก และวันนี้ เราได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนใหม่ๆ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเชื่อมต่อผู้คนอีกนับพันล้านคนสู่ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม”

“แนวทางของเราคือการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใน ระดับ ได้แก่ อุปกรณ์ขั้นพื้นฐาน อย่าง Nokia 220, สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาตระกูล Asha อย่าง Nokia Asha 230, สมาร์ทโฟนตระกูลใหม่ Nokia X, X+ และ XL ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับตลาดที่กำลังเติบโต และสมาร์ทโฟน Lumiaซึ่งมากับนวัตกรรมขั้นสูงพร้อมประสบการณ์ไมโครซอฟต์สมบูรณ์แบบ”   อีลอปกล่าวเสริม

Nokia X มอบสิ่งที่ดีที่สุดจากหลากแพลทฟอร์ม
สมาร์ทโฟนโนเกีย มากับตัวเครื่องที่ดีทั้งคุณภาพและการออกแบบ พร้อมอินเตอร์เฟซแบบ tile ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมาร์ทโฟนตระกูล Lumiaพร้อมหน้าจอ Fastlane ให้สลับใช้งานแอพต่างๆ ได้ราบรื่นยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานสามารถโหลดแอพที่ได้รับการทดสอบคุณภาพแล้วจาก Nokia Store, เลือกโหลดแอพจากร้านแอพออนไลน์อื่นๆ กว่า 12 แห่ง และโหลดผ่านโปรแกรมจากคอมพิวเตอร์ (side load) ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์โนเกียได้ฟรี เช่น แผนที่     โนเกีย ซึ่งรวมถึงการใช้งานแบบออฟไลน์ บริการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว 1 และ Nokia MixRadioสำหรับการฟังและดาวน์โหลดเพลง 1 นอกจากนี้ ยังมีแอพและเกมยอดนิยมที่ติดตั้งไว้แล้วในเครื่องอีกมากมาย

สมาร์ทโฟนตระกูล Nokia X เป็นสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมบริการที่ได้รับความนิยมจากไมโครซอฟต์ รวมถึงบริการจัดเก็บข้อมูลฟรีบนคลาวด์ผ่านOneDrive นอกจากนี้ ในบางประเทศผู้ซื้อ Nokia X จะสามารถใช้งาน Unlimited World Subscription จาก Skype เป็นเวลา เดือนโดยจะสามารถโทรไปยังโทรศัพท์พื้นฐาน (landline) ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และโทรไปยังโทรศัพท์มือถือในอีก ประเทศทั่วโลกฟรีในระยะเวลาที่กำหนด

Nokia X สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของตระกูล มากับหน้าจอสัมผัส capacitive IPS 4 นิ้ว และกล้อง 3 ล้านพิกเซล  สำหรับ Nokia X+ ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อคนใช้งานมัลติมีเดียโดยเฉพาะ เพื่อให้เพลิดเพลินกับเกม เพลง รูปภาพและวิดีโอได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมหน่วยความจำที่ให้เก็บข้อมูลได้มากขึ้น  ทั้ง Nokia Xและ Nokia X+ จะมีสีเขียวสด แดงสด ฟ้า เหลือง ดำและขาว2ให้เลือก  สำหรับ Nokia XL มากับหน้าจอขนาด นิ้ว กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล เพื่อใช้ทำวิดีโอคอลล์ เช่น Skype และกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัตโนมัติและแฟลช โดย Nokia XL จะมีสีเขียวสด ส้ม ฟ้า เหลือง ดำ และขาว2ให้เลือก สมาร์ทโฟนตระกูล Nokia X ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ dual core Qualcomm Snapdragon พร้อมรองรับการใช้งานสองซิม สามารถสลับซิมได้ง่ายเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากอัตราค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่แตกต่างกัน

Nokia X จะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 89 ยูโร3 จะเริ่มวางจำหน่ายทันทีในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป อินเดีย ละตินอเมริกา     อาฟริกาและตะวันออกกลาง ส่วน Nokia X+ และ Nokia XL คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ ในราคาประมาณ 99 ยูโร และ 109 ยูโร ตามลำดับ




Nokia Asha 230 และ Nokia 220 โทรศัพท์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ เพื่อการใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือเป็นครั้งแรก โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสองรุ่นที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์อินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรก  โดย  Nokia Asha 230จะเปิดประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัสที่มากับประสบการณ์ Asha สุดสนุก ได้แก่ Fastlane และการเข้าถึงแอพสังคมออนไลน์อาทิLine, WeChat และ WhatsApp  เพียงแค่ swipe เดียวจากหน้าจอ lockscreen ก็สามารถเปิดใช้งานกล้องได้ทันที และแตะเพียงครั้งเดียวเพื่อแบ่งปันภาพไปยังสังคมออนไลน์ที่คุณโปรดปราน  Nokia Asha 230 จะมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 7GB ฟรีบนคลาวด์ของไมโครซฟอท์ OneDriveและสามารถเลือกเก็บสำรองภาพถ่ายบนคลาวด์ได้อีกด้วย

Nokia Asha 230 จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 45 ยูโร ถือเป็นสมาร์ทโฟน Asha ระบบสัมผัสที่ย่อมเยาที่สุดในปัจจุบัน โดย มีทั้งซิมเดี่ยวและซิมคู่ จะวางจำหน่ายทันทีในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป อินเดีย ละตินอเมริการ ตะวันออกกลาง และ   อาฟริกา



โนเกียขอแนะนำ Nokia 220 โทรศัพท์มือถือดีไซน์สวยในราคาถูกที่สุดที่สามารถรับส่งข้อมูลอินเตอร์เน็ตได้ ช่วยให้ผู้คนนับล้านทั่วโลกสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย  ด้วยหน้าจอสี 2.4 นิ้ว พร้อมแป้นพิมพ์กันฝุ่นและน้ำสาด Nokia 220 ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่และอินเตอร์เน็ตครั้งแรก  มาพร้อม Facebook, Twitter และระบบการค้นหา Bing ใน Nokia Xpress browserที่โหลดไว้แล้วบนเครื่อง  Nokia 220 จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นประมาณ 29 ยูโร และวางจำหน่ายทันทีทั้งซิมเดี่ยวและซิมคู่ ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป อินเดีย ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และอาฟริกา

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======