Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! - ZTE Blade S6 แบรนด์ และรุ่นที่อยู่นอกกระแส แบบว่าชอบสวนกระแสน่ะ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! - ZTE Blade S6 แบรนด์ และรุ่นที่อยู่นอกกระแส แบบว่าชอบสวนกระแสน่ะ

สวัสดีกันอีกครั้ง สำหรับวันพุธ สุดทีน จะสรรหาเรื่องทีนๆ มาคุยกันนะครับ :-P วันนี้อย่างที่เห็น สาวคนนี้มาพร้อมแบรนด์ ZTE ซึ่งแบรนด์นี้ รู้กันไหมว่ามีจำหน่ายในไทย จริงๆ ก็ดูน่ารักดีนะครับ จริงๆ วันก่อนไปเดินห้างกับร้านขายมือถือที่มีพื้นที่ใหญ่แห่งนึง มีโซนของแบรนด์ ZTE ด้วย น่าแปลก แถมยังอยู่ด้านหน้าร้าน เห็นชัดเจน ซึ่งปกติแล้ว จะไม่เห็นแบรนด์นี้ในตลาดสักเท่าไหร่นัก จะเจอก็ช่วงก่อนโน้นที่มีขายเล็กราคาเบาๆ แต่สำหรับวันนี้ ZTE Blade S6 ซึ่งจริงๆ น่าจะวางขายได้ไม่นาน เพราะเพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้เอง ตอนนี้มีวางขายในบ้านเราแล้ว ด้วยสเปค ณ ตอนนี้ที่เริ่มลงมาราคาต่ำกว่าหมื่นแล้วคือ CPU เป็น Octa-core รองรับ LTE 4G ซะด้วย RAM 2GB พื้นที่ใช้สอย 16 GB หน้าจอขนาด 5 นิ้ว กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ซึ่งจากที่ได้ลองสัมผัส ทดสอบดูคร่าวๆ พบว่ามันแจ่มจริง แถมมาพร้อมกับ Android 5.0 อีกต่างหาก ด้วยราคาที่ 8,990 บาท แต่ด้วยแบรนด์ยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ขนาดผมเองยังเพิ่งรู้นี่ล่ะว่า มีขายในบ้านเราเรีบร้อยแล้ว อาจจะขายมานานแล้วก็ได้ แต่ผมอาจจะไม่ได้สังเกตุเห็นเอง แต่ที่แน่นอนคือสเปคแบบ Octa-core วันนี้ยังเห็นเจ้า Lenovo A7000 นี่น่าจะโดนที่สุด ทั้งสเปคและราคา แต่ทว่าอีกนิดนึงคือแบรนด์ ZTE ทำเครื่องตัวเองได้แจ่มแจ๋ว แต่เท่าที่ได้ลอง dtac phone Eagle 5.0 รู้สึกได้เลยว่าทัชสรีนไม่เนียนเหมือนตอนที่เป็นรุ่นแบรนด์ของตัวเอง และจริงๆ แล้วสงคราม Smartphone ของบรรดาโอเปเรเตอร์ต่างก็ห้ำหั่นกัน AIS เองก็ออก Lava Grand ตัวใหม่หน้าจอ 5.5 แน่นอนว่าไม่รองรับ 4G สเปคก็ไม่ได้แรงมากนัก แต่ที่สำคัญคือให้ RAM มา 2GB และพื้นที่ใช้งาน 16 GB ในขณะที่ dtacphone Eagle X ล่าสุด ยังให้ RAM มาแค่ 1 GB แต่จะได้เปรียบเรื่องรองรับ 4G ใช้เน็ทความเร็วสูงได้สบายๆ และค่ายนี้ไม่ล็อคซิมแน่นอน ส่วน truemove H ล่าสุดที่น่าสนใจหน่อยก็เห็นจะเป็น การจับมือกับ Lenovo ส่ง A5000 มาชับเขี้ยว ถึงแม้จะไม่ได้มาแข่งกับสองค่ายบนตรงๆ ก็ตาม รุ่นนี้แค่ 3,990 บาท คุ้มแน่นอน ช่วงนี้ราคาต่ำกว่าหมื่นน่าสนใจทั้งนั้้นเลยครับ แข่งกันมันส์ไปเลย




อ้อทาง ASUS ฝากเตือนมาด้วยนะครับ ตอนนี้เราจะเห็นว่าหลายๆ แบรนด์เปิดตัวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แน่นอว่า ASUS Online Store ก็ด้วย จำหน่าย Zenfone 2 ฝ่าน Online Store ซึ่งล่าสุด มีผู้ปลอมแปลงหน้าเว็บไซด์การสั่งซื้อสินค้า เพื่อทำการสั่งซื้อ Zenfone 2 สุุดฮ๊อต ใครที่กำลังเล็งสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ต้องไปที่ลิงค์นี้นะครับ http://store.asus.com/th สมัย นี้ก๊อปกันกระทั่งเว็บไซด์ขายของของแบรนด์เลยทีเดียว แต่เห็นว่าได้ดำเนินดคีไปเรียบร้อย และบรรดา online store กำลังผุดเป็นดอกเห็ดเหมือนเมื่อก่อนไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ หันมาเปิด Online store กันหมด ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์ร้านสะดวกซื้อต่างๆ ก็อย่าหลงง่ายๆ นะครับ ก็คงฝากไว้แต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======