Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! มาคุยกันกับ Bravia Android TV จากค่าย Sony เตรียมเปิดตัวรุ่นใหญ่ หน้าจอ 65 นิ้วแล้วนะ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! มาคุยกันกับ Bravia Android TV จากค่าย Sony เตรียมเปิดตัวรุ่นใหญ่ หน้าจอ 65 นิ้วแล้วนะ


มาแล้วจ้า วันพุธ สุดทีน วันนี้มาสุดทีนกับ เครื่องที่บางที่สุดในโกล โดยค่าย Sony ไม่ใช่ smartphone แต่อย่างใด แต่ว่าเป็น TV ซึ่งใกล้วางจำหน่ายแล้ว เห็นว่าในต่างประเทศนี่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ บ้านเราก็คงใกล้เคียงกัน โดยมีความสวยงามของน่าจอที่แบบว่าสุดๆ ไปเลย รวมถึงที่อยู่ข้างหน้าจอด้วยนะ  โดย Sony Bravia Android TV รุ่นนี้เป็นรุ่นขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว และ 55 นิ้ว ชื่อซีรีส์คือ X9000C ซึ่งเรียกว่าเป็นรุ่นที่มีราคาแพงที่สุดก็ว่าได้

 เค้าได้เรื่องความบางที่สุดในบรรดา TV ในความละเอียดหน้าจอ 4K ซะด้วย ไม่เท่านั้น ฟีเจอร์ต่างๆ เพียบ เทคโนโลยี TRILUMINOS ที่ช่วยในการแสดงผล สีสันต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง รองรับการทำ Google Cast  สามารถใช้ Voice Search ได้ ค้นหาด้วยเสียงนี่รองรับภาษาไทยด้วยนะครับ แจ่มมาก จริงๆ มีฟีเจอร์อื่นๆ อีกเพียบ ด้วยความเป็น Android ที่ออกแบบมาเพื่อ TV โดยเฉพาะ มีเรื่องของแอพที่ใช้งาน ดาวโหลดมาลงที่เครื่องได้เลย เปลี่ยน TV ที่เอาไว้ดูแค่หนัง ละคร กลายเป็นเครื่องเล่นเกมส์ได้ในพริบตา หรือจะนำไปใช้งานอื่นๆ ตามที่ระบบ Android หรือแอพมีให้ใช้งานได้เลยครับ นับว่าแจ่มมากเลยทีเดียว ผมว่าเหมาะกับวัยทีนอย่างแรง แต่ทว่าราคาหน้าจอระดับนี้อาจจะแรงไปหน่อยสำหรับคนวัยทีนอย่างเรา แต่คิดว่าราคาที่จะพบคบหา และไม่หนักกระเป๋ามาก อาจจะต้องลงมาเล่นรุ่นเล็กแทน ซึ่งฟีเจอร์อาจจะไม่ได้จัดเต็ม แต่ว่าได้ระบบส่วนใหญ่มาหมด แนะนำลองดูรีวิว รีวิว Sony Bravia Android TV KDL-43W800C ขนาดหน้าจอ 43 นิ้ว ล้ำสุดในยุคนี้ นะครับ ราคาประมาณสองหมื่นกลางๆ แค่นั้น แต่ว่าสิ่งที่ได้มาจัดเต็มมาก ไม่ใช่แค่ Smart TV ที่เรียกตัวเองว่า Smart แต่มาใช้งานจริง แอบขัดใจไม่ Smart อย่างที่คิด แต่ถ้าเป็น Bravia Android TV นี่ของจริง
ขอบคุณภาพจาก 3C4U.net

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======