Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! สั่งแล้วจ้า Xiaomi Li-ning Smart shoes ได้แล้วเดี๋ยวมาบอกดีจริงป่าว กะกระแส Samsung Galaxy Note 5 แรงจริง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! สั่งแล้วจ้า Xiaomi Li-ning Smart shoes ได้แล้วเดี๋ยวมาบอกดีจริงป่าว กะกระแส Samsung Galaxy Note 5 แรงจริง

     สวัสดี รถติดแต่เช้าเลย ก่อนวันสองวันนี้ ใครได้ไปปั่นร่วมขบวน Bike for MOM กันบ้างครับ เป็นอีกประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกเอาไวั การเข้าร่วมปั่นที่มีจำนวนจักรยานมากขนาดนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ นะครับ ได้เข้าร่วมก็ถือว่าโชคดีแล้วล่ะครับ ส่วนผมไม่ใช่สายวิ่ง เลยพลาด

แต่ ที่ไม่พลาดก็คือเทรนด์อุปกรณ์ฉลาดๆ หรือที่ผมเรียกว่า smart device นั่นล่ะครับ มาเกี่ยวข้องกับการวิ่ง โดยผมเกริ่นไปแล้วเมื่อช่วงเดือนก่อนหน้านี้ ถึง xiaomi Li-ning smart shoe รองเท้าฉลาดๆ ที่มีเซ็นเซอร์จาก xiaomi ติดอยู่ด้วย โดยตอนแรกมีข่าวเปิดตัว วางขายในช่ีอของ Li-Ning ในปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ติดโรคเลื่อนเพิ่งวางแผงกันตอนวันที่ 8 เดือนนี้ล่ะครับ ราคาค่าตัวอยู่ที่ 199 หยวน และ 399 หยวน จริงๆ ราคาก็น่าสนใจ ดีไซน์ก็สวยงาม ส่วนเรื่องแบรนด์ต้องบอกเลยว่าไม่คุ้นอย่างแรง แต่พอมาหาข้อมูลพบว่า เป็นแบรนด์รองเท้ากีฬาที่นิยมในบ้านเราแต่เป็นกีฬาแบดมินตัน ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าผู้แทนจำหน่ายในบ้านเราจะนำเข้ามาทำตลาดหรือเปล่า แต่ถ้าอยากเป็นเจ้าของก็ต้องสั่งจากประเทศจีนล่ะครับ ก็คงไม่พ้นออนไลน์สโตร์ล่ะครับ แน่นอนว่าผมสอยมาเรียบร้อย เอาไว้จะมาบอกเล่าให้ฟังกันทีหลังก็แล้วกัน

      ก่อน จบก็คงไม่พูดถึงไม่ได้กับ Samsung Galaxy Note 5 วันนี้ไปลองเล่นได้แล้วที่ Samsung Shop และร้านค้าต่างๆ แต่แนะนำว่าห้ามนำเงินสด หรือบัตรเครดิตติดตัวไปนะครับ ไปลองเล่นอย่างเดียวพอ ไม่งั้นโดนแน่ ไว้พบกันใหม่ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======