Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! - รุ่นใหม่จาก ASUS ก็มีหลายรุ่น Zenfone 2 Deluxe และการซื้อของบน Online store - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! - รุ่นใหม่จาก ASUS ก็มีหลายรุ่น Zenfone 2 Deluxe และการซื้อของบน Online store

     วันนี้ผมก็พา ASUS Zenfone 2 Deluxe ที่เรียกว่าเป็นการดีไซน์ที่เป็นพรีเมี่ยม หรือดูหรูหรา มีระดับ แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครในยุคนี้ เป็นลักษณะฝาหลังที่ดูเหมือนเป็นเหลี่ยมของเพชรตัดขอบไปมา โดยมีหน้าจอที่ 5.5 นิ้ว RAM 4GB  CPU Intel 64Bits 2.3 GHz มาพร้อม Storage 64GB และมีรุ่น CPU 1.8 GHz และ Storage 16 GB ให้เลือกด้วย แน่นอนว่าราคาต่างกัน แบตให้มา 3,000 mAh และฟีเจอร์ที่อัดแน่น ตามสไตล์ ASUS โดยงานนี้ต้องดูราคาค่าตัวที่เปิดในเมืองไทยล่ะครับ ว่าจะจัดมาให้เท่าไหร่ จริงๆ ในซีรีส์ ASUS Zenfone 2 ในปีนี้ถือว่ามาแรงแต่ไม่มากนัก ไม่เหมือนปีที่แล้ว เนื่องจากเริ่มมีเครื่องที่มีสเปคและราคาคุ้มค่าลงมาในตลาดมาก มากมาก และมากมากมาก คือมันเยอะจริงอะไรจริง

เราจะเห็นว่าแบรนด์ต่างๆ พยายามจะนำรุ่นบางรุ่นมาทำราคาคุ้มค่า ให้เกิดกระแสการบอกต่อ และแน่นอนทำให้เกิดการขายเป็นช่วงๆ และราคาแบบนี้จำนวนเครื่องมีจำกัดซะด้วย ซึ่งได้ผลดีเกินคาดเลยทีเดียว ที่เราเรียกว่าแฟลชเซล หรือขายเฉพาะช่วงเวลา ในช่วงนั้นนอกจากได้เครื่องก่อนใครแล้วยังมีเรื่องของแถมที่จัดเต็มให้อีกต่างหาก และไม่เท่านั้น พอหลังจากช่วงนั้น ก็ยังมีคนตามหากันให้เจ้าล่ะหวั่น หาซื้อกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งสุดท้ายกว่าจะหาซื้อได้ก็เลยเวลาช่วง hot มาหลายเดือน แต่ผมว่าก็ถือว่าได้ผลนะ การขายในช่องทาง Online store โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Lazada ที่เป็นรายใหญ่ที่สุดแล้วมั้งในบ้านเรา แต่หลายครั้งที่มีคนเจอก็คือ Order ไปแล้วแต่โดน cancle เนื่องจากเครื่องมีไม่พอ ไม่ใช่แค่เฉพาะ Lazada เท่านั้นนะครับ อย่าง iTruemart ก็เช่นกัน ที่เราเห็นช่วงที่ผ่านมาทำโปรโมชั่น 9 บาทให้เพียบ มีเกือบทุกวัน หรือแม้แต่ช่วงนี้เองก็ยังมีราคาเด็ดๆ ให้อีก แน่นอนว่าได้ผล คนที่รอซื้อ รอช้อนก็มี และได้รับการแชร์ต่อๆ กันไป สำหรับใครที่ยังไม่เคยสั่งสินค้าออนไลน์ ต้องดูให้ดีๆ คือตามสไตล์คนออนไลน์คือต้องเร็ว แต่คำว่าเร็วนั้นก็ต้องอยู่ที่ข้อมูลที่เราหาด้วย เช่น ราคารุ่นนี้ลดพิเศษ discount 60% หากเราดูแค่นี้จะเห็นว่าถูกเหลือเชื่อ แถมกำลังต้องการใช้งาน พอเห็นปุ๊ป จัดซะ บางทีกลัวจะหมดเวลาหรือ order ไปแล้วแต่ไม่ได้รับของ แต่หากเร็วแบบนี้แล้ว ผมแนะนำว่า ให้ช้าลงอีกนิดนึง ลองไปหาชื่อสินค้าเดียวกันใน google และลองหาราคาตั้งต้นครับ ว่ามีท้องตลาดมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่ เพราะเห็นบ่อยครั้งมากที่ร้านค้า Online store ตั้งราคาขายปกติ หรือ list price ที่สูงกว่าราคาท้องตลาดพอสมควร แล้วเอาตัวเลข % ที่ลดราคามาหล่อ หลอกเรา เห็น discount 60% 70% แต่หารู้ไม่ เจอบวกราคาตั้ง 50% ไปเรียบร้อยแล้ว สรุปลดจริงๆคือ 10-20% แค่นั้น ซึ่งไปเดินหาซื้อตามร้านค้าทั่วๆ ไปก็อาจจะได้ไม่ต่างกันก็มี ซึ่งอันนี้ก็คงเป็นตัวอย่างล่ะครับ แต่ถ้าโปรโมชั่น 9 บาท และส่งฟรีก็จัดเลยครับอย่ารอช้า ถึงแม้ว่จะไปหาที่ไหนได้ก็คงยากล่ะ ราคานี้ส่งฟรีถึงบ้านอีกต่างหาก ไม่ต้องเสียแรงออกไปเดินตากแดดให้ร้อนด้วย ก็คงแนะนำเอาไว้เท่านี้ล่ะครับ อย่างไรก็ตาม ซื้ออย่างมีสติ ยิ่งช่วงนี้ค่าเงินบาทอ่อนตัว ยิ่งใครที่จะซื้อ online store จากเมืองนอกก็เช็คค่าเงินให้ดีก่อนนะครับ ไว้พบกันใหม่
ภาพจาก 3c4u

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======