Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! เรื่องของ การวัดอุณภูมิ เวลาเป็นไข้ กับ Vipose iFever ช่วยได้จริง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! เรื่องของ การวัดอุณภูมิ เวลาเป็นไข้ กับ Vipose iFever ช่วยได้จริง

      มาแล้วจ้า  เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ผมเกิดติดอาการไข้หวัดจากลูก โชคดีที่ช่วงที่ผ่านมาออกกำลังกายเป็นประจำ เลยไม่ล้มหมอนนอนเสื่อ เหมือนปีก่อนๆ แน่นอนเลยว่าวันนี้มาต่อกันด้วย iFever จาก Vipose ซึ่งผมเพิ่งได้รับมาจากการสั่งจาก gearbest online store เมื่อนานมาแล้ว กว่าจะมานานเหมือนกัน โดย iFever ก็ตรงตัวเลยครับ เกี่ยวกกับการวัดไข้ หรืออุณหภูมิในร่างกายเราซึ่งจริงๆ แล้วเจ้า iFever ถูกออกแบบมาให้ใช้กับเด็กเป็นหลักครับ ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ยังไงก็บอกรายละเอียด หรืออาการ และจัดการกับไข้ที่เกิดขึ้นได้ แต่เด็กๆ นี่สิ ลำบากเลย บางทีก็สื่อสารมาไม่ชัดเจน

 หรือบางครั้งเราเองก็อาจจะบอกหมอไม่ถูกก็ได้นะ ดังนั้น iFever นี่มาตอบโจทย์บ้านที่มีเด็กๆ เลย ควรมีติดบ้านเอาไว้อย่างแรง โดยหลักๆ แล้วก็วัดอุณหภูมินั่นล่ะครับ แต่ว่ามีฟีเจอร์แจ้งเตือน ให้เรารู้ได้ว่าลูกเราตัวร้อนมาก จนเกินเกณฑ์ที่เบางครั้งอาจจะเป็นอันตราย เท่าที่มีประสบการณ์ หากเป็นไข้จริงๆ อุณหูมิในร่างกายควรจะเกินสัก 38 องศาเซลเซียลขึ้นไป หากน้อยกว่านั้นก็อาจจะเริ่มมีอาการ แต่อาจะยังไม่ถึงขั้น ที่จะต้องไปหาหมอ อีกทั้งวัดได้แบบเรียลไทม์ บางเคสก็อาจจะช่วยให้วิเคราะห์อาการได้ถูกต้อง แม่นยำยิ่งขึ้นด้วยล่ะ อย่างว่าเทรนด์ wearable device มา ไม่ใช่แค่เอามาใส่เท่ห์ๆ แค่นั้น แต่ยังมีอุปกรณ์สวมใส่ที่มีประโยชน์และนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกเพียบ ยังมีอีกหลายอย่างที่เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เทคโนโลยีเริ่มมาและเริ่มถูกลงจนเราพอจะจับต้องได้บ้างแล้วล่ะครับ อ้อ อย่าลืมติดตามรายละเอียดรีวิวได้นะ ผมว่าต้องมีคนสนใจแน่นอน หากจะสั่งซื้อล่ะก็ หาใน google เลยครับ ไม่ยาก ในบ้านเราก็มีที่ lazada ราคาก็แอบแรงไปนิดนึง แล้วมาพบกันใหม่ก็แล้วกันครับ วันนี้สั้นๆ เพียงเท่านี้ล่ะครับ ไว้พบกันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======