Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! - ทริปธรรมะกับ CP All - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! - ทริปธรรมะกับ CP All



ทริป #CPAllอิ่มบุญ นับเป็นอีกครั้ง ที่ได้ร่วมทริปไปกับ #CPAll แต่งานนี้ไม่ได้ไปเที่ยว เราไปปฎิบัติธรรมกัน ซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้หรอกว่ายังไง เพราะคำว่าปฎิบัติธรรมคือ ในหัวก็คิดเลยว่าต้องนั่งสมาธิเคร่งๆ แต่เอาจริงๆ งานนี้ต้องบอกว่าไม่เรียนรู้ธรรมะ ให้ซึบซับในจิตใจมากขึ้น ยิ่งขึ้น ยิ่งขึ้น ได้ทั้งร่างกายและจิดใจ มีการสอนโยคะ ตอนช่วงเช้าหกโมงด้วย และมีทั้งทฤษฎีพร้อมหลักการปฎิบัติและทดลอ
งปฎิบัติจริง เข้าใจคอนเซ็ปท์ต่างๆ มากขึ้น นำมาปฎิบัติปรับใช้งานในชีวิตได้ดีขึ้น มีความเข้าใจมากขึ้นหลายๆ อย่าง ต้องขอบคุณ วิทยากรจากสวนโมกข์ด้วย ที่อธิบายและยกตัวอย่างได้อย่างชัดเจน มีกิจกรรมที่ทำให้สนุก บรรยากาศผ่อนคลาย ได้นั่งสมาธิและทำสมาธิในสถานการณ์ต่างๆ ก็ได้ด้วย ไม่จำเป็นต้องนั่งเพียงอย่างเดียว


ที่สำคัญคือได้รับฟังประสบการณ์จากเพื่อนๆ ที่ไปทริปเดียวกัน แชร์ความรู้สึก แชร์ประสบการณ์สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และทุกคนก็เริ่มรู้สึกถึงแก่นแท้เข้า เราจึงมาเจอกันที่ทางธรรม เรียกว่าเป็นเพื่อนทางธรรมก็คงไม่ผิด ประสบการณ์ดีๆ ที่เราไม่ได้เจอกับตัวเอง แต่ก็เก็บกลับมาเต็มๆ ปกติ ครอบครัวไม่ได้สอนเรื่องการสวมกอด แต่ก็มีคุณภรรยาที่แนะนำ คอยบอกตลอดมา และทริปนี้ก็ทำให้คิดถึง และกลับมาก็กอดแม่แน่นๆ อย่างที่ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญใดๆ มาก่อน รู้สึกอบอุ่นดี เขิลๆ ฮ่ะๆ ว่าแล้วก็เอาภาพบรรยากาศมาแปะไว้หน่อยดีกว่า ทั้งหมดด้วยกล้อง 360 องศา #MiSphereCamera #Xiaomi


 







 







 



 

 
 

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======