Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Deal แฟน Xiaomi ต้องไม่พลาด เปิด pre-order Xiaomi Mijia Automatically Touchless Foaming Dish - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Deal แฟน Xiaomi ต้องไม่พลาด เปิด pre-order Xiaomi Mijia Automatically Touchless Foaming Dish


บอกเอาไว้สั้นๆ ว่า ถ้าคิดจะเป็นแฟน Xiaomi เหมือนผม ต้องไม่พลาด เพราะเค้ามีครบทุกอย่างจริงๆ ล่าสุด ไม่รู้ว่าใหม่สุดหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้มีเปิด pre-order นะครับ กับ   Xiaomi Mijia Automatically Touchless Foaming Dish สำหรับกดโฟมหรือน้ำยาล้างจาน หรือโฟมสบู่สำหรับล้างมือ ก็ใช้ได้ งานนี้พี่ Xiaomi จัดให้ ราคาพันต้นสนใจก็ต้องสั่งจองนะ https://goo.gl/qQP7zG ต้องบอกว่าไม่ได้เป็นอุปกรณ์ Smart Home แต่อย่างใด เป็นแค่อุปกรณ์ทั่วๆ ที่มีเซ็นซอร์ และติดแบรนด์ Xiaomi และ Mijia นะ



คงไม่ต้องบอกว่าเอาไว้ทำอะไรนะครับ ก็เหมือนที่เราเข้าห้องน้ำที่ห้างนั่นล่ะ จะช่วยให้ลดการสิ้นเปลืองที่บางทีเทออกมาแล้วอาจจะใช้เกินความจำเป็นโดยใช้เซ็นเซอร์ในการทำงาน สเปคมีตามนี้นะ

Specification :

Brand Xiaomi
Size 100 x 66 x 205mm
Working Temperatrue 5-40℃
Working Humidity RH 0-95%
Waterproof Level IPX3
Sensing Distance <70mm td="">
Weight 250g
Power by 3 x AA Batteries
Package Includes :

1 x Xiaomi Washing Soap Dispenser


 ด้วยระบบหัวปั้มที่ทำให้ออกมาเป็นโฟมได้ เพราะเป็น Xiaomi ทำให้มี Mijia อีกรุ่นออกมา แต่ต้องบอกว่าไม่ได้เป็น Smart แต่อย่างใดนะ มันได้แค่เรื่องอัตโนมัติตามชื่อนั่นล่ะครับ เพราะใช้เซ็นเซอร์ในการดีเทคมือของเรา ไม่ต้องนั่นปั้่มจากหัวปั้มอีกต่อไป ใช้ถ่าน 3A นะ

 แน่นอนเลยครับว่าเด็กใช้ดี ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้

 เทียบขนาดกับหัวก๊อกน้ำแบบตั้ง ขนาดก็ไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็ก


สรุปคือก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้สำหรับคนรัก Xiaomi ก็แล้วกัน  ราคาพันต้นสนใจก็ต้องสั่งจองนะ https://goo.gl/qQP7zG

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======