Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 2 ผมยังไม่หมดหัว ต้องรัวเข้าไว้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 2 ผมยังไม่หมดหัว ต้องรัวเข้าไว้





     เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว หลังจากที่รู้สึกตัว และหันมาสนใจเรื่องผมมากยิ่งขึ้น ทำให้รู้ว่า มีคนจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเดียวกับผม แต่บางทีเค้าก็อาจจะไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง เหมือนกับผมนี่ล่ะ ผมร่วงจนกลายเป็นล้าน น่าแปลกใจที่มีคนเป็นเยอะมาก ถ้าไม่สังเกตจะไม่รู้เลยว่ารอบๆ ตัวเรามีคนเป็นเหมือนกับเรามากมาย


แล้วทำไมเขาเหล่านั้นไม่แก้ไข


บอกตรงๆ ก็ไม่รู้ครับ ไม่เคยได้คุยกันจริงๆ จังๆ อย่างว่าปัญหาเรื่องเส้นผม เอาง่ายๆ มีคนมาทักว่าหัวล้าน ก็คงรู้สึกไม่ดี แต่ปัญหานี้ต้องได้รับการแก้ไขจริงจัง แค่เปลี่ยนแชมพู ก็อาจจะไม่โดนก็ได้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนผมหายหมดก็จะลำบาก

เพราะว่า อย่างหัวข้อที่ผมเกริ่นนั่นล่ะครับว่า ผมยังไม่หมดหัวก็ต้องรัวเข้าไว้ หาทางแก้แบบรัวๆ อย่างปล่อยให้เนิ่นนาน ไม่อย่างนั้น ล้านแล้วจะเสียตังค์ปลูกผมอย่างแพง ซึ่งคนส่วนใหญ่ ไม่เลือกวิธีปลูกผม เพราะตัวเงินที่ลงทุน และมาพบว่าใครๆ ก็เป็นกัน ก็คงเห็นเป็นเรื่องปกติ อย่าลืมนะครับ แก้ไขก่อน

ทบทวนกันนิดนึง


ส่วนตัวผมเอง จากคราวที่แล้วได้เป็นผู้โชคดี จาก เพจ MHC Shop ก็มีโอกาได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาล่ะครับ


 วันนี้ก็จะมาติดตามกัน หลังจากทดสอบใช้ได้สัก 1 เดือน โดย ภาพที่ผมเก็บคือเป็นภาพที่ในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งผมยาวอยู่นะ ยังไม่กล้าตัดผม กะว่าจะได้เปรียบเทียบกันชัดๆ ว่ามันดีไม่ดียังไง 



 ซึ่งจากคราวที่แล้ว มาทบทวนกันว่ามีอะไรบ้าง 

MHC Element 3 เซรั่ม หรือสแปร์สำหรับใส่ผมในช่วงระหว่างวัน อันนี้ผมใช้ใส่ในช่วงตอนเช้า แทนสแปร์จัดทรงผม ซึ่งหลังๆ สแปร์จัดทรงผม เลิกใช้ไปเลย เพราะว่ามีปัญหาทำให้หนังศรีษะแห้ง และแพ้ด้วยในบางที

M+ อาหารเสริม อันนี้ไม่อยากจะบอกว่า ได้ผลดีเกินคาด เพราะมีถังเช่า เคยได้ยินเค้าว่ากันว่าช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ดีขึ้น คืออันนี้เฟิร์มนะ สำหรับผมนี่คืออึดขึ้น (ติดเรทนิดๆ) แต่จริงๆ ไม่ได้ต้องการอันนี้ แต่ต้องการให้ผมบนหัวขึ้นเหมือนเดิมมากกว่า ฮ่ะๆ

และ H Series Shampoo ที่เป็นตัวหลัก ที่ได้ลอง เค้าให้ลองสระทุกวัน และงดแชมพูอื่นๆ ซึ่งก็จัดไป ปกติคอนเซ็ปท์ของผลิตภัณฑ์แบบนี้จะออกแบบมาให้ใช้งานแค่เดือนเดียวแล้วก็ต้องซื้อใหม่ แต่นี่คือ ผ่านไปเดือนนึงแล้วก็ยังเหลือๆ น่าแปลกใจ ลองใช้สระแล้ว ไม่ค่อยมีฟอง ไม่คุ้นมือ ก็ใช้ลูบๆ และนวดผมให้ทั่วหัว ใช้แค่เพียงกดฝาปั้มแค่ครั้งเดียวก็เอาอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นคุณผู้หญิงสงสัยจะต้องสองสามปั้ม เพราะว่าฟองไม่มีเราก็จะนึกว่าไม่ทั่ว แต่เอาจริงๆ เค้าไม่ได้ให้สระผมซะทีเดียว เพราะจุดประสงค์คือ ให้ชโลมให้ทั่วหนังศรีษะมากกว่า ดังนั้นผมว่าผู้หญิงก็ใช้ไม่มาก น่าจะพอดีๆ

ช่วงเปิดโปง

ผมชอบช่วงนี้นะ เพราะได้เปิดตัวของตัวเอง มาดูกันครับว่า ใช้ไปเดือนนึงแล้ว ผมจะหมดหัวหรือว่ายังไง ลองเปรียบเทียบกับคราวที่แล้วในลิงค์นี้ได้


ที่หน้าผากยังคงเดิม

ดูด้านข้างก็ยังข้าไปลึก ด้านหน้าตรงนี้คงต้องปลูกผมเพียบอย่างเดียว แชมพูคงเอาไม่อยู่



ดูจากด้านหลังก็ไม่น่าเกลียดมากนัก (เข้าข้างตัวเอง)


ถ้ามองจากด้านบนตรงๆ ก็จะประมาณนี้ครับ ชวัญขาวเชียว


เอาจริงๆ อยู่ที่มุมเหมือนกันนะครับ ถ้ามาด้านนี้จะไม่รู้ว่าเริ่มไปแล้ว


มาดูอีกด้านกันบ้างมันก็ไม่ชัดเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะครับ น่าจะเห็นด้วย



แต่พอก้มอีกนิด เพิ่มแสงอีกหน่อย จะเห็นหนังศรีษะชัดชึ้นนะ มันอยู่ที่มุมจริงๆ โดยภาพรวมแล้วก็ไม่ได้ต่างจากเดิมมากนัก แต่มีความรู้สึกว่าดีขึ้นนิดนึงนะ

สรุปจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ MHC มาประมาณเดือนนึง

จากที่ลองใช้มาหนึ่งเดือน ในช่วงมกราคม และได้มาเขียนสรุปในตอนนี้นั้น เอาจริงๆ ผมเองยังไม่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่รู้สึกว่าไม่ได้เป็นพิษภัยอะไร เหมือนใช้แชมพูทั่วไป และกินอาหารเสริม พร้อมกับได้สแปร์แต่งผมที่ช่วยบำรุงผม แต่ก็ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลง และรากผมรู้สึกว่าจะแข็งแรงขึ้น ซึ่งคงยังบอกอะไรไม่ได้ชัดเจนนัก สำหรับการใช้งานไปเพียงหนึ่งเดือน ซึ่งเค้าบอกันว่าต้องใช้งานกันเป็นเวลาครึ่งปีเลยทีเดียว ผมเคยไปหาหมดมาก่อนหน้านี้แล้ว เค้าให้ใช้ยา กินยาก็สามสี่เดือนโน่นค่อยกลับไปดูอาการอีกที ซึ่งผมก็ไม่ได้กลับไปล่ะนะ เพราะตอนนั้นยังไม่ชัดเจน มาตอนนี้ชัดเจนมาก ก็ได้ MHC Shop มาในช่วงนี้พอดี ไว้มาติดตามกันต่อก็แล้วกันครับ แต่ใครที่ "ผมยังไม่หมดหัว ต้องรัวเข้าไว้" อันนี้อย่าลืมเด็ดขาด หาข้อมูลรัวๆ หาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ได้มาตรฐาน ดีๆ ดูเรื่องส่วนผสม ดูรายละเอียดเยอะๆ ก็แล้วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======