Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 3 ติดตามกันต่อไป - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 3 ติดตามกันต่อไป



   มาต่อกันที่เรื่องของผมกันดีกว่าครับ ในตอนนี้คือจะมาติดตามหลังจากที่ทดลองสระผมด้วยแชมพูสูตรพิเศษ ของทาง  MHC Shop ซึ่งถ้าอยากจะรู้ผลก็ต้องใช้งานให้ต่อเนื่อง เลิกใช้ยาสระผมยี่ห้ออื่นๆ ถึงจะรู้ว่ามันดีหรือไม่อย่างไร เเข้าเดือนที่ 2 ที่ใช้งานมาดูว่าเป็นไงกันบ้าง


    การทดสอบว่าดีหรือไม่ ก็คงต้องอยู่ที่การใช้งานเพียงยี่ห้อเดียวเท่านั้น ไม่อย่างนั้นก็จะไม่รู้ว่าได้ผลกับเราหรือไม่นั่นเองครับ


 ภาพอ้างอิงจาก motifolio

เรื่องของผม คืออย่างที่เรารู้กันว่า หนังศรีษะก็เปรียบเสมือนดินที่ควรจะอุดมสมบูรณ์มีแร่ธาตุอาหารอยู่ครบ เส้นผมก็เหมือนกับต้นไม้ที่ต้องการปุ๋ยจากดินที่สมบูรณ์นั่นเอง การใส่ปุ๋ยก็คิือการใช้แชมพูสระผมนี่ล่ะครับ ซึ่งจากภาพด้านบนก็จะเป็นส่วนประกอบต่างๆ ภายใต้ผิวหนังและเส้นผม

ช่วงเปิดโปง

 
 
  มาติดตามกันครับว่าช่วงเปิดโปง ช่วงนี้มีความเปรียบต่างจากเดิมยังไงบ้าง ลองเปรียบ
 
 
 ซึ่งคราวนี้ตัดผมสั้นก็น่าจะเห็นชัดๆ ว่าหนังศรีษะตรงช่วงไหนไปแล้วบ้าง ด้านข้างก็ยังหนาชัดเจน ส่วนหน้าผากก็ไปซะเจ็ดแสนแล้วล่ะ


อีกด้านนึงก็จะไม่เห็นไม่ชัดมากนักเหมือนจะดีขึ้นเลยนะ
 
 
 หากมองจากมุมนี้จะเห็นว่าตรงกลางศรีษะด้านหลัง ตรงบริเวณขวัญไปซะแล้ว จริงๆ ถ้าดูจากบทความก่อนหน้านี้ก็จะเห็นอยู่เหมือนกัน


ดูกันแบบชัดๆ ครับ ว่าตรงช่วงที่ผมบางเป็นลักษณะนี้ล่ะครับ ซึ่งมันก็ชวนให้เสียบุคลิกภาพล่ะนะ 


ถ่ายจากด้านบนบ้าง จะเห็นว่าตรงด้านบนก็ไปเหมือนกัน 

สรุปจากที่ใช้มาสองเดือน



ผมพบว่ายังไม่เห็นผลชัดเจน แต่เท่าที่สังเกตดูคือด้านหน้าส่วนที่อาจจะโดนแชมพูและเซรั่มกลับมาไรผมขึ้นอ่อนๆ ซึ่งปกติตรงจุดนั้นไม่เคยมีผมก่อน ก็น่าแปลกใจดี จริงๆ อยากให้ขึ้นด้านบนมากกว่า ฮ่ะๆ  ซึ่งทาง MHC Shop ก็บอกไว้แต่แรกอยู่แล้วด้วยครับว่าจะให้เห็นผลคือต้อง 6 เดือนขึ้นไป หรือไม่ก็จะรู้สึกเมื่อประมาณ 2-3 เดือน ก็แล้วแต่คน และสภาพหนังศรีษะด้วย อยู่ที่เราด้วยว่านอนดึกไหม กินอาหารให้ครบห้าหมู่ ออกกำลังกาย ทุกอย่างเป็นส่วนเสริมกันครับ และการสระแชมพู กินยาบำรุง หรือใช้แค่เซรั่ม ต้องบอกเลยว่าเหลือๆ ปกติชุดนึงน่าจะหมดที่เดือนนึง แต่พอใช้ไปก็ยังเหลือเดือนกว่าๆ เลยทีเดียว นับว่าคุ้มอยู่ระดับนึงล่ะนะ 

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======