Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แจ็คเก็ต ทหาร Windproof Outdoor Military Jacket ลุยได้ทุกที่ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แจ็คเก็ต ทหาร Windproof Outdoor Military Jacket ลุยได้ทุกที่


แจ็คเก็ตทหาร ที่แบบว่าใช้งานให้ความอบอุ่นได้มากกว่า เนื้อผ้าหาพอดู คืออาจะะไม่ใช่ขนฟูสวยงาม หรือมีฟองน้ำนุ่มๆ แต่รับรองว่าให้ความอบอุ่นได้ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ไม่แค่นั้นนะ ยังมีหมวกในตัวใส่กันแดดก็ได้ เจ้าแจ็กเก็ตทหารนี้เหมาะกับลุยๆ กันฝุ่น กันแดด กันหนาว กันฝน(ไม่หนัก)ได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลุยซะหน่อย 

    เอาจริงๆ คือได้มาตอนช่วงหนาวนะ แต่ว่าไม่ได้มีโอกาสเขียนซะกะทีนึง แบบว่าเสื้อที่ใส่แบบนี้ คือเอาไว้ใส่หน้าหนาว แต่ไม่แค่นั้นสิ เอาไว้ใส่หน้าหนาว แล้วชอบออกไปลุยข้างนอกด้วย คือนอกจากจะกันอากาศเย็นได้แล้ว ยังอึด ถึก ทน ทนน้ำ ทนฝุ่น คือเค้าถึงเรียกว่าเสื้อแจ็คเก็ตทหารนั่นล่ะ มีฮู้ดกันแดดอีกต่างหาก


ด้านในก็สีเดียวกับด้านนอก ตัดเย็บมาอย่างดี เนื้อผ้าหนาใช้ได้เลย ถึงว่าใส่แล้วอุ่น


ฮู้ดที่แบบว่าใหญ่มาก รองรับทุกขนาดจริงๆ


ลองใส่ดูก็เห็นว่าปิดหน้าได้หมด คือเอาไว้กันแดด หรือกันฝนก็ยังไหว แต่ผ้าไม่ได้ออกแบบมาเพื่อกันฝนโดยเฉพาะนะ กันฝนแบบตกปรอยๆ พอไหว แต่ถ้าหนักๆ ก็ตัวใครตัวมัน


ลองถ่ายภาพหน้าตรงเวลาใส่แล้วเป็นเช่นนี้ ตัวนี่หายหมด ฮ่ะๆ ตรงฮู้ดอีกนิดนึงคือ มีเชือกรัดให้เข้ากับศรีษะด้วยนะ



ตรงเชือกจะเห็นว่าร้อยเอาไว้รอบฮู้ 


มีช่องซิบเอาไว้ใส่ของด้านนอก ทั้งด้านหน้าซ้ายและหน้าขวา เรื่องการพกอุปกรณ์ เจ้าแจ็คเก็ตตัวนี้รับรองว่าไม่พลาด จุดได้เพียบ รวมถึงแขนด้านบน และด้านล่างด้วย เยอะมากจริงๆ


ลองแขวนให้ดูเต็มๆ เลยก็ได้ครับ


ให้ดูด้านหลังอีกทีนึง มีซิบด้านหลังด้วยล่ะ คือรอบตัวล่ะ ถึงบอกว่าจุของได้เพียบ เหมาะกับการเอาไปเดินป่า อะไรลักษณะนี้มากกว่า อันนี้เน้นใส่กันหนาว กันฝุ่น กันลม กันแดด แต่ไม่เน้นเรื่องดีไซน์ ที่จะเอาไปเดินเท่ห์ๆ ตามห้างล่ะนะ แต่จะเอาไปใส่กันหนาวในโรงหนังก็ไม่ว่ากัน

สนใจก็ลิงค์นี้ https://goo.gl/mGf5gp ค่าตัวประมาณ 885 บาท ก็ไม่แพง แต่ก็ไม่ถูกนะ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======