Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f รีวิว กางเกงใน Xiaomi Mijia Cotton Smith ใส่แล้วฟิน - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

รีวิว กางเกงใน Xiaomi Mijia Cotton Smith ใส่แล้วฟิน



มาแล้วจ้าหลังทดลองใส่ จริงๆ จังๆ ก็ได้เวลามารีวิวสักที เอาจริงๆ Xiaomi นี่ไม่ได้ทำทุกอย่าง แต่เค้ามีพาร์ทเนอร์และทำตลาดภายใต้แบรนด์ตัวเอง บวกแปะ Xiaomi ลงไปด้วย ทำให้ขายดิบขายดีไปตามๆ กัน ซึ่งเจ้าชุดชั้นในชาย หรือกางเกงใน ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เค้าจัดมาให้ ใส่แล้วฟิน ฟินยังไง?




   สำหรับกางเกงในของ Xiaomi เป็นการจับมือกับ Cotton Smith ที่เป็นผู้ผลิตทางด้านนี้โดยตรง สำหรับใครที่อยากจะเลือกซื้อล่ะก็ ต้องดูขนาดหน่อยนะครับ เพราะการซื้อของออนไลน์ พวกเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มนี่จะมีเรื่องขนาดนี่ล่ะ ถ้าซื้อมาขนาดไม่ตรงก็จบข่าว เปิดวาร์ปก่อนเลยละกัน เปิดวาร์ป https://goo.gl/Q5nccB มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง



ซึ่ง Xiaomi Mijia Cotton Smith มีให้เลือกทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะครับ แน่นอนว่าผมคงไม่ได้ซื้อของผู้หญิงมาใส่ ดังนั้นรีวิวนี้จะมีแต่ของผู้ชายเท่านั้น


  โดยแพ็กเกจใส่มาในกล่องลักษณะเป็นอลูมิเนียมกลมและหนา และมีสกรีนเอาไว้ชัดเจน ไม่มีแบรนด์ Xiaomi หรือ Mijia แปะอยู่บนกล่องเลย


ของผมคือใส่ size M ถือว่าเป็นขนาดเล็กสุด สรุปใส่ได้พอดีพุง ฮ่ะๆ ไม่มี size S ให้เลือก ยังไงซะก็คือบังคับแหล่ะ


แกะกล่องจ้า กกน. ถูกม้วนเอาไว้แบบนี้นี่เอง


 เค้าห่อกระดาษเอาไว้อีกขั้นนึง มีแปะตราไว้เรียบร้อย แม้แต่กระดาษยังมีแบรนด์คิดดูดิ


มีคู่มือให้ด้วยนะ มีบอกไว้ว่าทำมาจากฝ้าย ข้อดีอีกอย่างก็คือ ถ้าเปียกหรือชื้นจะแห่งง่ายมาก และฝ้ายนี่ได้มาจากอเมริกาเลยทีเดียว จริงๆ ฝ้ายของไทยก็ดีนะ ไม่มาเอาฝ้ายไทยไปใช้บ้างก็ไม่รู้เน๊อะ

มาดูรูปร่างกันหน่อย





โดยชุดนึงมี 3 สีให้เลือก ของผมเลือก ชุดนี้มา



สีดำ สีเทา และสีม่วง จริงๆ เค้ามีสีที่ขอบกางเกงเป็นสีแนวๆ ก็มีนะ มีให้เลือกอยู่พอสมควรเลยทีเดียว อันนี้แล้วแต่ชอบ ราคาก็พอๆ กัน ไม่ได้ต่างอะไร


ตรงของกางกางมีแบรนด์แปะอยู่ ใครที่เป็นแฟน Xiaomi งานนี้เรียกว่าจะมี Xiaomi ติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา โดยที่ไม่ต้องถือโชว์นะ เพราะไม่ใช่มือถือ แต่งานนี้ใส่ไว้ด้านใน หากอยากจะโชว์ ก็ต้องถอดล่ะ ฮ่ะๆ ไม่งั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าใช้ของ Xiaomi



ตะเข็บด้านใน มีป้ายบอกขนาดเอาไว้เรียบร้อย พร้อมแปะแบรนด์ไว้อีก


 โดยทั่วๆ ไป ขอบตะเข็บกางเกง ก็เย็บได้เนียนดี เรียกว่าคุณภาพสมราคา ราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,100 บาท ตกตัวละประมาณสามร้อยห้าสิบบาทได้ ส่วนตรงเป้านี่ล่ะ ที่เป็นจุดเด่นเลย คือแบบว่าเป็นลักษณะนูนขึ้นมา แม้ยังไม่ได้ใส่ เค้าว่าเป็นลักษณะสามมิติ จากที่ส่วนใหญ่ตรงเป้าเค้าจะเรียบไปตามเนื้อผ้า แต่นี่นูนขึ้นมาเพื่อรับกับไอ้จ้อนที่อยู่ด้านในนั่นแล ขนาดไม่เกี่ยว เพราะงานนี้เค้าทำมาเป็นมาตรฐานนะ


 ด้านหลังก็เป็นรูปทรงปกติ ไม่ได้โค้งเว้ารองรับแก้มก้นที่บางคนอาจจะมีขนาดไม่เท่ากัน เค้าคงไม่ได้นึกถึงล่ะมั้ง

มาลองใส่จริงดีกว่า

 หานายแบบตั้งนานไม่มีใครเป็นให้ ก็ต้องใส่เองล่ะงานนี้ เด็กๆ ก็ดูได้ ไม่ติดเรท แต่อาจจะเห็นพุงนิดนึงนะ


ลองใส่ด้านหน้าจะเห็นว่าเราเห็นสัดส่วนชิ้นผ้า ตรงช่องท้องลงไปยังไอ้จ้อนของเรา เป็นอีกชิ้นนึงถูกเย็บเข้ากับชิ้นกางเกงใน ไม่ต้องดูพุงนะ โดยรวมแล้วก็ใส่สบายดีล่ะ


มาดูด้านหลังบ้าง เต็มๆ เลย ฟิตพอดี โนคอมเม้นต์


มาดูด้านข้างบ้างดีกว่า จะเห็นว่าตรงเป้ายื่นออกมาไม่เยอะนะ แต่ถ้าหากตอนนั้นก็ไม่แน่ อันนั้นไม่กล้าถ่ายให้ดูล่ะ ติดเรทเกินไป ฮ่าๆ


ตรงหน้าขา รัดกระชับพอดี ใส่แล้วไม่ได้รู้สึกว่ารัดแน่นจนเกินไป ซึ่งขนาดกลางนี่ก็ขนาดเล็กสุดแล้ว ผมว่าก็ถือว่าโอเคนะ ไม่รัดแน่น หรือไม่หลวมอย่างที่คิด

สรุปการใช้งาน   Xiaomi Mijia Cotton Smith




   สำหรับการใช้งานจริงๆ ของ  Xiaomi Mijia Cotton Smith สำหรับดีไซน์แล้ว ก็เป็นกางเกงในแบบเต็มขา ไม่ได้เว้าเหมือนกางเกงในสมัยก่อน ซึ่งผมชอบใส่ประจำ จะว่าไปการเปลี่ยนมาเต็มแบบนี้ก็ไม่รู้สึกแปลกแต่อย่างใด คล้ายๆ ใส่กางเกงว่ายน้ำนั่นแหล่ะครับ เอาเป็นว่าเรื่องดีไซน์ผมว่าก็โอเคละ มีสีให้เลือก และมีแถบกางเกงให้เลือกด้วย แล้วแต่ชอบ
    เรื่องการใช้งาน ใส่สบายดี จะว่าแห้งเร็วไหม ก็เร็วกว่าปกตินะ จากการซักตาก ก็สมคำคุยของเค้าล่ะ เนืิ้อผ้านุ่ม ไม่ระคายผิว สุดท้ายคงเรื่องราคาที่แบบว่า 1 ชุดมี 3 ตัว ราคาประมาณ 1,100 บาท ก็ลองชั่งใจดูละกันครับว่าคุ้มไหม ส่วนผมก็จัดไปสาย Xiaomi fan เหมือนเคย  สนใจผมเปิดวาร์ปไว้ให้ล่ะครับ

เปิดวาร์ป https://goo.gl/Q5nccB

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======