Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 5 รู้สึกเหมือนจะดีขึ้น เมื่อมีคนทัก? - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 5 รู้สึกเหมือนจะดีขึ้น เมื่อมีคนทัก?





  มาเก็บเอาความคืบหน้าสักหน่อย เอาเป็นว่าหลายเดือนก่อนหน้านี้ไว้ผมยาวปล่อยๆ กันไป มาติดตามดูว่าการใช้ สระผมด้วยแชมพูสูตรพิเศษ ของทาง MHC Shop พร้อมทั้ง เซรั่มและ ยาบำรุงเป็นยังไงมั่ง


งานนี้ต้องบอกตัวแปรกันหน่อย คือตัวแปรนึงที่เกี่ยวข้องโดยตรงก็คือสุขภาพของเราเอง นั่นก็คือการนอนพักผ่อน ซึ่งผมเป็นคนพักผ่อนน้อย ทาง MHC Shop ก็มีแจ้งว่าต้องพักผ่อนให้เพียงพอถึงจะเห็นผล ดังนั้น ผลจะออกมาเป็นยังไงกันล่ะ? คงไม่ต้องบอก ถ้าหมอให้กินยาให้ครบโด๊ซ แล้วเราไม่เชื่อหรือทำไม่ได้ ดังนั้นผลจะเกิดอย่างไร?


ภาพถ่ายตอนนี้คือขออภัยที่มีหูฟังติดมาด้วย ช่วงเดือนก็จะมีอันนี้แหล่ะ
 


สังเกตขอบตาคือคล้ำน่าดู ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน ต้องบอกว่าพักผ่อน้อยจริงๆ



ส่วนด้านหน้าจริงๆ ก็เหมือนเดิมไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง



ด้านข้างที่ยังเหมือนเดิมเช่นเดียวกัน





อีกด้านก็ยังไหวเหมือนเดิม



 ส่วนด้านบน จะมีถ่ายด้านนี้ให้ดู งานนี้ออกถ่ายด้านนอกมา คือจะเห็นจากแสงชัดเจนมาก




อันนี้ล่ะชัดๆ หน่อย  เทียบระหว่างเดือนที่ผ่านมา ความแตกต่างก็ไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่นะ ยังคงพอๆ กันนั่นล่ะ

สรุปทิ้งท้ายหน่อยละกัน

   จะว่าไปก็รู้สึกดีขึ้นนะ เพราะมีเพื่อนทักว่ามันหนาขึ้น อันนี้คือจากที่คนอื่นทักมา แต่ก็คงไม่ได้เจอกันสักพักล่ะมั้ง อาจจะเห็นความต่าง แต่สำหรับผมคือมันก็ทรงๆ ล่ะ ไม่ได้ดีขึ้นเยอะจนเห็นได้ชัดเจน อย่างที่บอกว่าตัวแปรคือการพักผ่อน ถึงจะกินดีอยู่ดี หากพักผ่อนไม่พอ ร่างกายก็คงไม่สามารถสร้างเซลมาทดแทนได้ ตามคอนเซ็ปท์ทั่วๆ ไป รวมถึงเซลเส้นผมด้วย ทำให้การทดสอบ ผลิตภัณฑ์ ของทาง MHC Shop  นั้น อาจจะไม่ได้ผลเต็มที่ แต่ผมก็เชื่อว่ามันก็ทำให้ไม่ร่วงเยอะไปกว่าเดิม เพราะช่วงที่ใช้มานั้น ผมเริ่มร่วงน้อยลง จากเดือนแรก ที่ยังร่วงอยู่เห็นได้ชัด แต่ตอนนี้เหมือนดีขึ้น แต่สุดท้ายคือฟ้องด้วยภาพถ่าย มาติดตามกันเรื่อยๆ นะ จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======