Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 6 เมื่อ หงอกแล้วถอน มันจะไม่ขึ้น - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 6 เมื่อ หงอกแล้วถอน มันจะไม่ขึ้น







   อีกครั้งสำหรับเรื่องของผม ที่ไม่ใช่แค่เรื่องของผมคนเดียว เป็นการทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ยาวนาน และไม่เคยทดสอบแบบนี้มาก่อน จากกิจกรรมของ  MHC Shop ย่างเข้าเดือนที่ 6 ก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงบ้างล่ะ ซึ่งมันก็มีเรื่องของผมหงอกเพิ่มเติมเข้ามา แล้วถ้าถอนไปแล้วมันจะไม่ขึ้น?

ผมร่วงแล้วไม่ขึ้น มีจริงๆ นะครับ ไม่งั้นผมบนหัวเราจะน้อยลง จนกระทั่งบาง จากหลักพัน ไปหลักแสน แล้วก็ไปหลักล้าน โชคยังดีที่ยังได้ทดสอบผลิตภัณฑ์จาก MHC Shop นั่นล่ะครับ เพราะถ้าร่วงไปโดยไม่ได้ทำอะไรสักอย่างก็คือเศร้า และมันจะไม่ขึ้นอีก นี่กว่าจะรู้ตัวก็นะ และงานนี้ หงอกสิครับจะยังไง


ปกติผมหงอก เราต้องถอน เพื่อให้ดูผมดกดำ ซึ่งผมหงอก ปกติแล้วจะเริ่มมีกันในอายุ 30 ปีขึ้นไป หรือถ้าน้อยกว่านี้ หรือมากกว่านี้ก็แล้วแต่กรรมพันธุ์ด้วย เอาเป็นว่าคนเราก็ต้องมีผมหงอกล่ะ ผมก็มี



ประเด็นคือผมหงอกนั่นล่ะ ที่มันจะเริ่มมีปัญหา เมื่อเราถอน ในช่วงแรกมันอาจจะขึ้นตามอายุ และวงจรชีวิต แต่นั่นคือผมดกดำปกติ แต่ถ้าผมหงอกก็คือมันจะไม่ขึ้นอีกแล้ว ณ ตรงจุด จุดนั้น อันนี้ก็ได้ข้อมูลจากทาง MHC เค้าบอกมานั่นล่ะ ปกติไม่เคยรู้เลยว่า ถอนหงอกแล้ว เห้ยมันจะไม่ขึ้นมาอีก แล้วทำยังไง งานนี้ก็เลิกถอนสิครับ ปล่อยให้หงอก ดีกว่าผมน้อยลงอย่างชัดเจน ในภาพจะเห็นว่าผมปล่อยให้หงอกยาวซะขนาดนั้นล่ะ

ช่วงเปิดโปง


   เหมือนเดิม มาดูความแตกต่างในช่วงที่ผ่านมา



ด้านหน้า หน้าผากก็ห้าแสนละ  อันนี้เป็นที่รู้กัน แต่ด้านบนก็ยังพอไหวอยู่นะ



เมื่อดูด้านบนส่วนหน้า สังเกตว่าด้านหน้าจะมีผมหนาอยู่พอสมควร แต่ด้านหลังน้อย คือปัญหาหลักของผมนี่ล่ะ



ด้านข้างผมก็ยังว่าพอไหวนะ คือส่วนใหญ่จะไม่เกิดตรงด้านข้างหรอกมั้ง



อีกด้านนึงก็เหมือนเดิมครับ



พอมาดูเฉลยด้านหลัง ตรงท้ายทอย และหัวส่วนล่าง ก็ยังดกดำ ก็จะเหลือตรงกลางบนนั่นล่ะ งานนี้ล้านถามหา สภาวะเส้นผมคือ รู้สึกว่าไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่


ต่างจากเดิมแค่ไหน




 ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายภาพจากด้านบน แต่ก็คงพอจะเห็นว่าไม่ต่างกันมากนัก เอาเป็นว่าไม่แย่ลง ผมก็ยาวขึ้นตามปกติ

สรุปปิดท้ายซะนิดหน่อย

   
   
  สำหรับที่ชอบใจเลยก็คือเซรั่ม ทำให้ผมรู้สึกว่า บนศรีษะเราชุ่มชื้นขึ้น ส่วนแชมพู เหมือนทำให้หนังศรีษะเราแห้งลงจนมีบางช่วงหยุดใช้ไปพักนึงเหมือนกัน ส่วนยาเสริมพลังก็คงช่วยให้ผมดีขึ้นนั่นล่ะครับ แต่ยังจากที่ใช้ยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก แต่เอาเป็นว่ารู้สึกว่าไม่แย่ลงกว่าเดิม ปกติมันจะบางลงเรื่อยๆ นั่นล่ะ ดังนั้น รอเวลาพิสูจน์กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======