Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ชวนชิม ชาจาก Xiaomi กันราคาเริ่มต้นแค่ 256 บาท!!! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ชวนชิม ชาจาก Xiaomi กันราคาเริ่มต้นแค่ 256 บาท!!!



  เชิญชวนมาชิมชาเขียวกันหน่อย งานนี้ Xiaomi ออกจากตลาด Smartphone อย่างชัดเจน และเริ่มหันไปทำธูรกิจอาหารและเครื่องดื่มเป็นครั้งแรก? นี่คงเป็นหนึ่งในผลงานอีกชิ้นนึงที่เข้าถึงคนจำนวนมา และจะจดจำ Xiaomi ในรูปแบบที่เป็น non-tech

  Xiaomi เองจริงๆ แล้วมีธุรกิจย่อยที่เป็นเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของใช้ต่างๆ มากมายที่ไม่เกี่ยวกับ Smartphone และ Software ซึ่งครั้งนี้ก็คงไม่น่าแปลกใจเมื่อ Xiaomi หันมาชงชาขายกับเขาบ้าง งานนี้จะมีทั้ง ชาเขียว ชาดำ ชาอู่หลง และชามะลิให้ชิมกันครบ พี่ไทยเราก็คงจะถูกลิ้นไม่น้อยเช่นกัน



ราคาเริ่มต้นประมาณ 256 บาท แต่เดี๋ยวก่อนไม่ต้องตกใจเพราะเป็นราคาต่อลัง ซึ่งมี 15 ขวด ตกขวดละประมาณ 17 บาทเท่านั้น Xiaomi ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปท์คุณภาพดีราคาเบาเหมือนเคย โดยมีปริมาณ 500 มิลลิลิตร ถือว่าเป็นมาตรฐาน ถ้าในไทยหลายๆ ยี่ห้อก็ขายกันราคา 25-30 บาทขึ้นไป

Xiaomi Pingyi tea ไม่มีส่วนผสมของผงชา งานนี้เค้าใช้ใบชา 100% เรียกว่าสกัดจากธรรมชาติเต็มๆ ไม่มีสารปรุงแต่สีกลิ่น รสเพื่อให้ได้รสชาติของชาแท้ๆ เอาไว้ให้มากที่สุด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกรรมวิธีการผลิตที่ต้องการรักษามาตรฐานที่ดี ซึ่งคงจะแตกต่างจากรายอื่นๆ ในตลาดที่คงเน้นเรื่องส่วนผสมให้ได้มากที่สุด และยังคงรักษามาตรฐานของการผลิตนม โดยผ่านความร้อนสูงระดับ 137±2°C และความร้อนในช่วงสั้นๆ อีก 30 วินาที โดยไม่ให้สูญเสียคุณภาพของชาต้นตำรับ

 ตอนนี้คงยังไม่มีให้สั่งซื้อยังคงต้องรอต่อไป ถ้ามีล่ะก็ ต้องสั่งเข้ามาจากเมืองจีนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======