Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Deal ช็อคในราคา! มาอีก Xiaomi Mi Backpack 10L กันน้ำ ราคาถูกโพด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Deal ช็อคในราคา! มาอีก Xiaomi Mi Backpack 10L กันน้ำ ราคาถูกโพด


 

บ่องตรงว่าไม่ไหวจะเคลียร์ เพิ่งเห็นอีกรุ่นและสอยไปไม่นานนี้ นี่มันเป็นอีกรุ่น ที่เหมาะกับการพกพาของจำนวนไม่มาก แต่ดูแล้วก็ได้มากอยู่นะ 10L ขนาดใบไม่ใหญ่ไม่เล็ก ซื้อมาให้ลูกซะดีมั้งนี่ แต่ตัวก่อนหน้านี้น่าจะถูกกว่า แต่ถึงยังไงซะ Xiaomi Mi Backpack 10L  รุ่นนี้ก็ ถือว่าราคาใช้ได้เลยล่ะ





ตอนแรกก็ไปเจอที่ geekbuying สโตร์นึงที่ผมเคยสั่งของแล้วมีปัญหาเคลมสินค้าไม่ได้มาก่อน และมีเรื่องยืดยาวมาก ใครสนใจเคสนี้ ลองหาใน คุยแป๊ป! แฮปปี้! ดูนะครับ ซึ่งผมก็วนๆ สั่งเค้าไปนั่นแหล่ะ แล้วแต่ช่วง เห็นใน http://fas.st/qTN6oH เค้าลดราคาอยู่ เอิ่มใกล้ๆ 4 ร้อยถือว่าไม่แพงมากนัก แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจนะ



มีสีให้เลือกเพียบ  เลยเป็นที่มาของการค้นหา ค้นไปเรื่อยๆ เจอจนได้ ต่ำกว่า $10 เหรียญ ก็ประมาณ สามร้อยนิดๆ ถ้าใครเจอถูกกว่านี้ ซื้อในบ้านเราได้บอกด้วยเด้อ ส่วนตัวนี่กำลังระงับความอยากอยู่



ภายในนี่จุของได้เยอะพอสมควร เนื้อผ้าเค้ากันน้ำด้วย คือกันเปียกได้ในระดับนึงล่ะ อันนี้เฟิร์มจริง ใช้ใบใหญ่อยู่ คือกันเปียกฝนที่แบบตกไม่หนักมากได้เลย



ของเก็บได้ขนาดนี้ก็ถือว่าจุดได้เยอะพอสมควร จริงๆ ถ้าโรงเรียนไหนไม่ซีเรียส ก็อาจจะซื้อให้ลูกไปโรงเรียนก็ได้นะ นี่กำลังหาเหตุผลในการซื้ออยู่ ฮ่ะๆ



เค้ามีสีให้เลือกทั้งหมด 8 สี งานนี้ผมว่าเปิดวาร์ปเลยดีกว่า http://ali.ski/jWcR9 ราคาประมาณสามร้อยต้นๆ พอๆ กับ ตัวที่แล้วเลยครับ แต่ของตัวที่แล้วเป็นของซับแบรนด์ 90FUN  #Deal ช็อคในราคาของ กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค 15.6 นิ้วของ Xiaomi แต่ตัวนี้ติดแบรนด์ Mi ของแท้ แน่นอน



ที่สำคัญใครหามาใช้แล้วได้แฟนหล่อ แฟนสวยแบบนี้แน่นอน ฮา ใจไม่แข็งห้ามเปิดวาร์ปนะ  http://ali.ski/jWcR9

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======