Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Deal มาใหม่ Alfawise SG - 949 Sonic Electric Toothbrush ถูกโพด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Deal มาใหม่ Alfawise SG - 949 Sonic Electric Toothbrush ถูกโพด


  
    พอดีเห็นว่ามีดีล บวกคูปอง ราคาดี เลยจัดไปและบอกต่อเหมือนเดิม Alfawise SG อีกแบรนด์จากจีน ที่มีสินค้าเพียบ เจ้าแปรงสีฟันอัตโนมัติ  Alfawise SG - 949 Sonic Electric Toothbrush ราคาดีจริงๆ อยู่ที่สี่ร้อยกว่าบาท ในขณะที่ อื่นๆ อยู่ในระดับราคาเกินนี้ไปเยอะ






แปรงสีฟันธรรมดาที่เราใช้งานกันก็ประมาณ 50-100 บาท แล้วแต่เลือก จะใช้ได้นานหรือไม่ก็แล้วแต่อีกนั่นล่ะ ซึ่งทุกวันนี้ก็จะมี แปรงสีฟันไฟฟ้าระบบโซนิคหรือคลื่นที่เกิดจากการสั่นมากขึ้นหลากหลายแบรนด์ Xiaomi เป็นอันนึงที่ชัดเจน จริงๆ แบรนด์ที่เรารู้จักกันในท้องตลาดก็มีนานแล้วนะ แต่ราคาก็โหดร้ายเสียเหลือเกิน  ใครสนใจเปิดวาร์ปให้เลยละกัน https://goo.gl/1HYB8H แต่อย่าลืมใส่คูปองส่วนลดด้วยนะ "alfawiseSG"  ประหยัดไป 170 บาทโดยประมาณ มีจำนวนจำกัดซะด้วย



เจ้า  Alfawise SG - 949 Sonic Electric Toothbrush ก็ช่วยให้เราแปรงฟันได้สะอาดขึ้น มีโหมดการแปรงฟันต่างๆ ให้เลือก ใช้เสร็จก็ชาร์จได้ มีแบตในตัว ชาร์จผ่าน USB ก็ประมาณ 25 วันชาร์จทีนึง



ความถี่ในการสั่นประมาณ 40,000 สโตรค์ต่อนาที คือสเปคนี้ก็เทียบได้กับที่ขายอยู่หลักพันสองพันนะ




โหมดต่างๆ ที่มีรองรับครบ ฟันขาว ฟันสะอาด หรือจะเคี้ยวหมากฝรั่งมาก็ใช้แบบ เซนซิทีฟหน่อยอะไรแบบนี้



การแปรงฟันที่ดีอย่างนึงที่เจ้านี่ช่วยได้ก็คือ ระยะเวลา จะต้องแปรงประมาณ 2 นาทีเป็นอย่างต่ำ ซึ่งเค้าจัดให้เราได้ ไม่หยุดสั่นไม่หยุดแปรงว่างั้น



 หัวแปรงขนาดเล็กเข้าถึงทุกซอกฟันได้ แต่อันนี้คือไม่ต้องห่วงเรื่องหัวแปรงเพราะเค้ามีแถมให้ 3 อันนะตามรูปที่เค้าโปรโมตไว้ เดี๋ยวได้แพ็กเกจมาแล้วมาบอกอีกที

 

อย่างเดียวเลยก็คือ เก็บสถิติการแปรงไม่ได้ เหมือนกับพวก Smart Toothbrush ของ Xiaomi หรือแบรนด์อื่นๆ เช่น Oclean ที่จับมือกับ Xiaomi ที่ผมเคยใช้มา แต่ทว่าด้วยราคา ใช้งานแบบนี้ผมว่าก็คุ้มแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ไม่สนใจเรื่องการเชื่อมต่อกับมือถือนะ ฟังก์ชั่นอื่นๆ ใช้งานได้ใกล้เคียงกัน ราคาต่างกันสองสามเท่า แบรนด์จีน Alfawise นี้เริ่มมาตีตลาดแบรนด์อื่นๆ งานนี้ต้องมาลองดูว่าคุณภาพจะดีหรือไม่ ถ้าดีล่ะก็ เตรียมสอยอย่างอื่นด้วย ฮ่าๆ

คูปองจำนวนจำกัดซะด้วย   ผมใช้ไปแล้ว 1   ไม่รู้เหลืออีกเท่าไหร่ ใครสนก็รีบๆ หน่อยนะ  "alfawiseSG" เปิดวาร์ปไปที่ https://goo.gl/1HYB8H

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======