Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f รีวิว หมวกแก๊ป Xiaomi Youpin Baseball Cap หมวกสุดเท่ห์จาก Xiaomi - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

รีวิว หมวกแก๊ป Xiaomi Youpin Baseball Cap หมวกสุดเท่ห์จาก Xiaomi




    วันนี้มาแนะนำให้รู้จักกับ อีกหนึ่งสินค้าจาก Xiaomi ตัว หมวกเบสบอล งานนี้ไม่ใช่เอาไว้ใส่ตีเบสบอลจริงๆ เพราะบ้านเรากีฬานี้คงหาเล่นได้ยาก ผมเอามาใช้งานใส่ในชีวิตประจำวันทั่วไป เพราะด้วยกีฬาเบสบอลที่ต้องอยู่กลางแดด ทำให้เจ้า  Xiaomi Youpin Baseball Cap นั้นกันแดดได้ดีเลยทีเดียว



    อีกหนึ่งแบรนด์จาก Xiaomi คือ Youpin ซึ่งผลิตบรรดาเครื่องนุ่มห่ม เครื่องใช้ต่างๆ งานนี้ก็มีหมวก  Xiaomi Youpin Baseball Cap ที่ใช้กันแดดได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าต้องจัดจากเมืองนอกมา ผ่านออนไลน์ตามสูตร ซึ่งวันนี้ขอจับเอามาแนะนำกันหน่อยก็แล้วกัน



จะว่าไปหมวกแก๊ปที่เราเรียกกันในภาษาไทย ในต่า่งประเทศเค้าใช้ได้ทั้งใส่ทั่วไปและใส่เล่นกีฬากลางแจ้ง ซึ่ง Xiaomi ก็มีจำหน่ายด้วยเช่นกัน ผมก็ไม่แน่ใจว่ากีฬาประเภทเบสบอลเค้านิยมกันในเมืองจีนหรือเปล่านะ แต่เอาเป็นว่า หมวกแก๊ปจาก Youpin ซับแบรนด์ของ Xiaomi ก็น่าใช้ ราคาไม่แรงมาสี่ร้อยกว่าบาท สามารถหาซื้อได้ที่นี่ ในสโตร์ออนไลน์ https://goo.gl/9axvvh  ผมไม่แน่ใจว่าเมืองไทยมีหรือเปล่านะครับ ถ้ามีก็ซิบมาบอกกันบ้าง จะได้เอามาแปะไว้เผื่อเพื่อนๆ ผ่านมาอ่านและสนใจ



มาดูกันครับ เรื่องหมวก ก็คงไม่พ้นเรื่องแฟชั่นซะเป็นส่วนใหญ่ ถ้าเน้นแฟชั่นล่ะก็ผ่านหมวกใบนี้ไปได้เลย  หมวกใบนี้สำหรับแฟน Xiaomi แน่ๆ แต่สำหรับคนทั่วไป ผมว่าก็เหมาะกับคนที่ต้องการหมวกที่ใส่สบาย บังแดดได้เต็มๆ ด้วยปีกด้านหน้าของหมวกที่ออกแบบมาสำหรับกีฬาเบสบอล ซึ่งเค้าต้องตีลูกหรือขว้างลูกได้ และต้องอยู่กลางแดดนาน รวมถึงต้องระบายความร้อนได้ดีอีกด้วย ดังนั้นการใช้งานก็คงไม่ต้องห่วง เพราะกันแดดได้ดี และมองเห็นด้านหน้าได้ชัดเจนไม่บังทางด้านหน้า และระบายความร้อนได้ดีในระดับนึงเลยล่ะ



มาดูรูปร่างหน้าตาของเจ้าหมวกแก๊ป Xiaomi Youpin Baseball Cap กันครับ




ด้วยวัสดุที่ใช้ทำมาจากฝ้าย ทำให้มีความนุ่มนวล น้ำหนักเบา และกันความร้อนได้ดี



มีช่องระบายความร้อนรอบๆ ตัวหมวกอีกด้วย






ส่วนของปีกหมวกด้านหน้าเป็นทรง ขึ้นรูป ไม่ย้วย หรืออ่อนปวกเปียกนะ ถ้าหากไปเจอราคาอีกแบบนึงจะเห็นว่าบางครั้งก็ไม่อยู่เป็นทรงปีกหมวกแบบนี้

 

ด้านหลังสามารถรวบไปกับตัวหมวกเองเพื่อเก็บและพกพาได้สะดวกขึ้น


 



มีเรื่องการปรับสายที่ไม่ชอบเท่าไหร่ เป็นลักษณะตีนตะขาบ ที่ต้องระวังหน่อย หากไปติดฝุ่นผง หรือพวกผม หรืออะไรแบบนี้ จะทำให้การติดตรงจุดนั้นไม่แน่น หรือยากขึ้นนะ



 แบรนด์ Mi โดยเฉพาะ



ลองใส่จริง ใช้จริง ผมบอกเลยว่ามันไม่ใช่ หมวกแฟชั่นที่ทุกคนจะชอบใจ แต่อันนี้ผมให้เรื่องการใช้งาน และวัสดุ ความคุ้มค่าที่ได้ใช้ ปกติใส่ออกจากบ้านตอนเช้าก็กันแดดได้ดีเลย ใส่ขี่จักรยานไปจอดเพื่อต่อรถไฟฟ้าประมาณสองกิโลเมตร หมวกใส่แน่นดี ไม่ปลิวแน่ ปั่นก็ 20KM/h ได้ เรื่องเหงื่อมีอยู่ แต่ว่าเค้าระบายความร้อนได้ดีระดับนึงนะ โดยรวมแล้วก็น่าพอใจกับสี่ร้อยกว่าบาท และใครที่ชอบ Xiaomi brand ด้วยแล้วก็จัดเถอะ https://goo.gl/9axvvh 

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======