Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ ไอเท็มเด็ดที่คุณพ่อบ้านต้องมี Xiaomi Mijia Smart Deerma Water Spray Mop - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ ไอเท็มเด็ดที่คุณพ่อบ้านต้องมี Xiaomi Mijia Smart Deerma Water Spray Mop



    เทรนด์พ่อบ้านใจกล้ายังอยู่ใช่ไหม มีพ่อบ้านใจกล้าเกินขึ้นมาทุกวัน และนี่คืออีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่พ่อบ้านใจกล้า ต้องมี ซื้อมาแล้ว ยัดใส่มือคุณภรรยาได้เลย รับรองว่าจะ ........... (จงเติมคำในช่องว่าง)  Xiaomi Mijia Smart Deerma Water Spray Mop จะให้คำตอบนั้นเอง



    อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ Xiaomi ออกแบบมาสำหรับพ่อบ้านใจกล้าโดยเฉพาะ งานนี้ สั่งกันไปก่อนได้เลย http://fas.st/RTq72Z ราคาประมาณสัก 800 บาทเป็นไม้ม๊อปทำความสะอาดได้ทั้งพื้น ผนัง มาพร้อมเทคโนโลยีที่คุณพ่อบ้าน ต้องร้องว้าวแน่นอน คุณภรรยาจะสบายขึ้นเยอะ หรือจะเข้าตัว? ฮ่า

  

เทคโนโลยีทีว่า ก็คือเจ้าไม้ถูพื้น ไม่ใช่แค่ไม้ถูพื้นธรรมดาจ้า เค้ามีระบบพ่นน้ำให้ทำความสะอาดคราบหรือรอยเปรอะเปื้อนได้ง่ายขึ้นด้วย ไม่ต้องไปซักผ้าถูกบ้าน ชุบน้ำ หรือเลอะมือแต่อย่างใด คุณภรรยาชอบแน่ แม้แต่คนท้องก็ใช้ได้ไม่ต้องก้ม (เราจะทรมานคุณภรรยาขนาดนั้น?)



 ขนาดก็ไม่ใหญ่มาก มาพร้อมกับผ้าสำหรับถูพื้นทำมาจาก Carbon Fiber



 การออกแบบของตัวผ้าถูพื้นไฟเบอร์ รับทั้งน้ำและทำให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว น้ำมันก็ไม่กลัวนะ



แถมน้ำหนักก็เบาอีกต่างหาก 750 กรัม คุณภรรยาถือไหวแน่นอน



นอกจากถูกพื้นแล้ว ใช้ทำความสะอาดผนังก็ได้อีก แจ่มป่าวล่ะ คุณภรรยารักแน่นอน



ยังใช้ได้ทุกซอกทุกมุมอีกต่างหาก หัวปรับได้ 360 องศา มันแจ่มจริงนะ



เติมน้ำครั้งเดียวใช้ได้กับพื้นที่ 100 ตารางเมตร



ใช้เช็คพวกฝุ่นผผงอะไรก็ได้อีก ทิ้งไม้กวาดกันไป




วัสดุได้มาตรฐานทำมาจาก ด้ามจับ ABS และมีความคงทน รวมถึงใส่แทงค์น้ำง่ายด้วย



ดังนั้นนับข้อดีได้เยอะขนาดนี้แล้ว ซื้อให้คุณภรรยาอย่างด่วนเลยนะ พ่อบ้านใจกล้าอย่างเราอย่าไปยอม

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่  Xiaomi Mijia ออกแบบมาสำหรับพ่อบ้านใจกล้าอย่างเราๆ อย่าลืมจัดกันไป  Xiaomi Mijia Smart Deerma Water Spray Mop ราคาประมาณ 800 บาทอาจจะหากันได้ถูกกว่านี้ก็ว่าไปแต่อย่างนึงคือหลังจากนี้อาจจะต้องซื้อตัว ผ้าถูพื้นไฟเบอร์มาเปลี่ยนนะ ราคาก็ประมาณสัก 700 ร้อยต่อแพ็ก แพ็กนึงมี 8ชิ้น ราคาก็ตีกลมๆ ตกชิ้นละ 100 บาท งานนี้อนุมัติให้คุณภรรยาเถอะ เราจะได้สบายขึ้น หรือว่า........... จะเข้าตัว T_T ลองดูก็แล้วกัน แล้วจะรู้คำตอบนั้นเอง http://fas.st/RTq72Z ฮาาา

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======