Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f รีวิว Xiaomi Polarized Pilot Sunglasses แว่นตากันแดด ราคาเบา - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

รีวิว Xiaomi Polarized Pilot Sunglasses แว่นตากันแดด ราคาเบา



เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีขายจาก Xiaomi โดยงานนี้ซับแบรนด์คือ TS หรือ TurikStiendardk, จริงๆ เค้าออกมาหลายรุ่น แต่รุ่นนี้คงเป็นรุ่นที่ถูกสุดแล้ว โดยใช้กันแดดเป็นหลักและเป็นเสมือนกับแว่นแฟชั่น ใส่เท่ห์ๆ ก็ยังได้


   วันนี้มาแนะนำตัวแว่นกันแดดจาก Xiaomi  เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านเราที่แดดแรงมาก จริงๆ ก็ใช้ได้ทุกที่แหล่ะ ซึ่งที่น่าสังเกตุก็คือ อยู่ภายใต้ซับแบรนด์อย่าง TS ซึ่งทาง TS เค้าเน้นเรื่องแว่นโดยเฉพาะ เรื่องคุณภาพนี่ก็ไว้ใจได้ ไม่เหมือนแว่นตามตลาดนัดที่แบบว่าอาจจะสองสามร้อยและมีหน้าตาเหมือนแบรนด์ดังๆ แล้วมาบอกว่าของแท้ล่ะนะ รุ่นนี้มีขายในไทยแล้ว ลองหาดูนะครับ หรือไม่ส่วนตัวก็จัดมาจากที่นี่เลย เปิดวาร์ปไป https://goo.gl/f6txsP

มาดูรายละเอียดกันนิดนึง

แบรนด์: TS (TurokSteinhardt - Xiaomi )
เพศ: เหมาะกับทุกเพศ
วัสดุเลนส์ : TAC 
วัสดุเฟรม: สแตนเลสสตีล
ฟังก์ชั่น: กันฝุ่น เป็นแว่นแฟชั่น ใช้กัน UV กันลม

น้ำหนักตัวแว่น: 0.0190 kg 
น้ำหนักพร้อมแพ็กเกจ: 0.2500 kg 
ขนาดแพ็กเกจ 17.00 x 9.00 x 7.00 ซม.



   

   แว่นตาสำหรับ Xiaomi แล้ว มีออกมาหลายรุ่น แต่รุ่นที่ขายดีที่สุด ก็น่าจะเป็นรุ่นนี้เนื่องจากเป็นแว่นตากันแดดที่มีรูปทรงสวยงาม อินเทรนด์ ใส่ได้กับทุกสไตล์ก็ว่าได้ ทรงหยดน้ำแบบนี้ เหมือนกับแบรนด์ดังๆ นั่นแล แต่จริงๆ มีหลายรูปแบบนะ

 



 





 ตัวรูปลักษณ์กล่องก็ประมาณนี้ แน่นอนว่าเป็นภาษาจีน ตัวกล่องเป็นสีขาว ตามสไตล์ หากดูโปรดักส์หรือติดตามมาสักระยะ จะเห็นว่ากล่องของ Ecosystem จะเป็นสีขาวซะส่วนใหญ่

อุปกรณ์ในกล่องมีอะไรบ้าง




ที่ชอบก็คือมีซองใส่มาให้ด้วย พร้อมกับผ้าเช็ดเลนส์ และคู่มือ หลักๆ ก็เท่านี้แหล่ะ



ตัวซองใส่ หรือกระเป๋าใส่เป็นลักษณะของหนังที่บุด้านในนิ่มๆ เอาไว้รองรับกับแว่นเป็นอย่างดี เรียกว่าแบรนด์นี้เค้าโปรเรื่องแว่นจริงๆ



ผ้าเช็ดก็นุ่ม พกติดตัวไปได้ไม่ยาก

รูปร่างหน้าตาของ  Xiaomi Sun Glasses




มาดูตัวแว่นกันบ้าง ตัวแว่นเอง เป็นทรงหยดน้ำ เอาจริงๆ ผมก็มีความรู้เรื่องแว่นน้อยมากล่ะนะ เอาเป็นว่าดูรูปทรงไปก็แล้วกัน ฮาา



ลักษณะของแว่นด้านในถ้าเราใส่อ่ะนะ จะประมาณนี้ ตัวเลนส์ คือ TAC สำหรับกันพวกแสงแดดตามมาตรฐานสากลเค้าอยู่แล้ว



ตัวโครงแว่นเป็นสแตนเลสสตีล แข็งแรง และเบาใส่สบายเลย



ตัวขาแว่นก็เช่นกัน เป็นสแตนเลสสตีล มีสกรีนโลโก้เอาไว้ด้วย จะเห็นว่าไม่มีคำว่า Xiaomi เลย เค้าเน้น sub-brand อย่างเดียว



งานประกอบถือว่าดีเลยนะครับ ตรงขอบแว่น และตรงขาที่พับเก็บแว่นก็แข็งแรงอยู่



ผมถือว่าแว่นในราคาไม่ถึงพันบาทสำหรับ TurokSteinhardt เป็นแบรนด์ที่ทำทางด้านนี้ได้ดีเลยทีเดียว เพราะเคยใช้อีกรุ่นนึงมาก่อน จาก รีวิว Xiaomi TS Protective Glasses กันแสงสีฟ้าพร้อม UV ในตัว  ที่มีอีกหลายรุ่นให้เลือก แต่อันนั้นคือกันแสงสีฟ้านะ
มาลองใส่ดูหน่อย



   จะว่าไปจุดเด่นก็คือราคาไม่แพงครับ ประมาณห้าหกร้อยบาทแล้วแต่ที่ซื้อ



รูปทรงก็แล้วแต่ชอบและเข้ากับใบหน้าของเราหรือเปล่านะครับ แต่ทรงนี้คนก็ชอบใส่กันนะ 



ดูด้านข้างมั่ง



เมื่อใส่เข้ากับหมวกของ Xiaomi จาก รีวิว หมวกแก๊ป Xiaomi Youpin Baseball Cap หมวกสุดเท่ห์จาก Xiaomi  มันช่างเข้ากันจริงๆ 

สรุปการใช้งาน Xiaomi Polarized Pilot Sunglasses


   สรุปการใช้งานนะครับ สำหรับเจ้าแว่นกันแดดจาก Xiaomi จริงๆ ก็เหมือนพวก Polarized ทั่วๆ ไปนั่นล่ะ แต่ทว่าความน่าเชื่อถือจากแบรนด์ ตามคอนเซ็ปท์ Xiaomi คือเค้ามักจะทำราคาดี และคุณภาพโดนนั่นล่ะ ดังนั้นก็น่าเชื่อถือนั่นล่ะครับ  ส่วนการใช้งานจริง ทดสอบใช้งานใส่ปั่นจักรยาน กันแดดก็กรองแสงแดดได้ดีน่าพอใจเลยทีเดียว ปกติก่อนหน้านี้จะใส่ Rayban รุ่นนึงซึ่งไม่ค่อยชอบรูปทรง แบบว่าหยิบของแฟนมาใส่ แต่พอมาอันนี้คือ น้ำหนักเบากว่า เลนส์แม้อาจจะไม่ดีเท่า แต่ผมก็โอเคละนะ กับราคา และไม่ต้องไปแย่งแฟนมาใช้ ฮ่าๆ ทั้งดีไซน์ก็ยังอินเทรนด์ ใส่เข้ากับหน้า รับกับจมูกโด่งๆ ของผมพอดี เปิดวาร์ปไปละกัน https://goo.gl/f6txsP ใครเจอถูกบอกด้วยเดี๋ยวรวบมาแปะไว้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======