Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Youpin TF1 จักรยานเด็ก 2 in 1 จาก Xiaomi สามล้อก็ดี สองเดียวก็ได้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Youpin TF1 จักรยานเด็ก 2 in 1 จาก Xiaomi สามล้อก็ดี สองเดียวก็ได้


  
   จักรยานสำหรับเด็กเล็ก สมัยนี้ราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่ โดยเฉพาะจักรยานสำหรับทรงตัวเพียงอย่างเดียวอย่างแบรนด์ striker ที่นิยมในบ้านเรา สำหรับ Xiaomi คือมีแบรนด์ Youpin ที่ทำอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ออกมามากมาย อีกหนึ่งกลุ่มอุปกรณ์ก็คือ เครื่องใช้สำหรับเด็ก มีจักรยานสำหรับเด็กอายุประมาณ 1-3 ขวบมาให้ใช้งานกันด้วย แต่มันพิเศษตรงที่ ใช้ปั่นก็ได้ ใช้ไถก็ดี เพื่อทั้งการฝึกปั่น และการทรงตัว แล้วแต่โหมด เลือกได้ง่ายๆ




ใครจะไปรู้ว่าจักรยานสามล้อจะเปลี่ยนเป็นสองล้อได้แบบง่ายๆ แต่ในบ้านเราจะเห็นแต่จักรยาน 4 ล้อสำหรับเด็ก แล้วเปลี่ยนเป็นจักรยานสองล้อ โดยถอดล้อข้างๆ ออก แต่ไม่ใช่กับ Youpin TF1 Deformable Dual Mode Bike จาก Xiaomi ที่มีการออกแบบและพัฒนาออกมาให้สะดวกต่อการใช้งานมากกว่านั้น ราคาประมาณ 4000 บาท เปิดวาร์ป https://goo.gl/EsJWEq

 

เหมาะกับเด็กอายุ 1-3 ขวบ เอาจริงๆ 4-5 ขวบก็ยังไหว ถ้าความสูงยังไม่ถึง 120 เซนติเมตร หรือน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม คือเกินได้ แต่จักรยานอาจจะรับน้ำหนักไม่ได้นาน เมื่อเจอการกระแทกต่างๆ อาจจะเสียหายได้นะ ฟังก์ชั่นคือ ได้ทั้งถีบทั้งไถ เปลี่ยนโหมดได้ง่าย เอาคันถีบออกได้ง่าย วัสดุดี



วิธีการก็คือการพับล้อทั้งสองข้างเข้าหากัน และถอดตัวคันถีบด้านหน้าออกก็กลายเป็นรถจักรยานสำหรับฝึกการทรงตัวได้เลยหรือจะใส่คันถีบด้วยก็ได้ ถ้าหากทรงตัวได้แล้ว กลายเป็นรถสองล้อไป ซึ่งเด็กๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทรงตัว การใช้เท้าสำหรับควบคุมการถีบเพื่อให้รถไปข้างหน้า และการควบคุมทิศทางไปในตัว



ตัวเบาะปรับขึ้นลงได้ 2 เซนติเมตร และปรับเอียงได้ 30 องศา ซึ่งถ้าหากเป็นเด็กโตอยากเล่นด้วยก็คงอด อย่าลืมว่าน้ำหนักเด็กที่เหมาะสมคือ 20 กิโลกรัมนะ ตัวรถออกแบบมาสำหรับเด็กคือไม่มีเหลี่ยมมุมที่คม วัสดุออกแบบมาให้คงทนกับการใช้งาน



มีสติ้กเกอร์สำหรับแปะแต่งรถด้วยนะครับ เรียกว่ามีแถมให้ด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าแถมมาให้ 3 แบบหรือแค่ 1 แบบ  ราคาประมาณ 4000 บาท เปิดวาร์ป https://goo.gl/EsJWEq

เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งการออกแบบจักรยาน ที่คงไม่เป็นที่นิยมในไทย ณ ปัจจุบัน เพราะเพิ่งมีออกมาได้ไม่นาน Youpin TF1 Deformable Dual Mode Bike จาก Xiaomi เป็นหนึ่งในแบรนด์จีนที่ทำสินค้าออกมาแทบทุกกลุ่ม หากเชื่อมั่นในแบรนด์นี้ก็จัดหาได้เลย แต่ถ้าไม่ ก็มีตัวเลือกในไทยเยอะครับ จักรยานเด็กคันละไม่กี่ร้อยจนถึงหลักพันสองพัน หรือแม้แต่ผมเองก็จัดให้ลูกยี่ห้อ striker ที่หลักครึ่งหมื่น อันนี้ก็แล้วแต่ว่าเราเห็นประโยชน์ และอยู่ที่กำลังตังค์ของเราด้วยนะ ผมว่าอันไหนก็ดีหมดนั่นล่ะ สำหรับคนเป็นพ่อแม่ก็อยากหาสิ่งที่ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======