Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ เครื่องทำความชื้น ปรับอากาศให้ไม่แห้งเกินไป ใช้ Xiaomi Smartmi Pure Humidifier สุดฉลาด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ เครื่องทำความชื้น ปรับอากาศให้ไม่แห้งเกินไป ใช้ Xiaomi Smartmi Pure Humidifier สุดฉลาด




    ไม่หาของใช้มาแนะนำแล้วมันรู้สึกยังไงอยู่ เอาล่ะ วันนี้มาแนะนำ เครื่องทำความชื้นกันบ้างดีกว่า ปกติบ้านเราจะหาเครื่องฟอกอากาศกัน แต่อยากแนะนำเครื่องทำความชื้น ที่เหมาะกับหลายสถานการณ์ แน่นอนครับว่า Xiaomi Lover ก็ต้องแนะนำตัวนี้ Xiaomi Smartmi Pure Humidifier เครื่องทำความชื้นที่คุ้มราคา ควบคุมผ่านแอปได้ด้วย ช่วงนี้ราคาดีอีกต่างหาก รีบด่วนเลย




เห็นว่ามีพรีออเดอร์ แบบราคาดีๆ ก็อดจะเอามาบอกไม่ได้ เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับบ้านที่มีความต้องการนะ เค้าช่วย ป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ช่วยขับเสมหะ ลดการกรน ช่วยให้ผิวและเส้นผมชุ่มชื้น ลดอาการแพ้และอาการของโรคหอบหืด และ ดีสำหรับบ้าน  เจ้า Xiaomi Smartmi Pure Humidifier เนี่ยมันมีประโยชน์ประมาณนี้แหล่ะ เปิดวาร์ปทิ้งไว้นะ เห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่ https://www.banggood.com/custlink/mKKvRotulZ ราคาน่าจะประมาณ 4000 บาท แรงเอาการอยู่นะ เผื่อใครเงินเหลือ ฮ่ะๆ

เอาล่ะเรามาดูกันว่า Xiaomi Smartmi Pure Humidifier เป็นไงมั่ง




สำหรับเครื่องทำความชื้น เท่าที่ผมรู้ก็ไม่น่าจะมีใช้งานทั่วไป นะ คงแล้วแต่ว่าใช้งานกับลักษณะไหนมากกว่า แต่สำหรับผมถ้าเอามาใช้ ก็คงตั้งคู่กับเครื่องฟอกอากาศนั่นล่ะครับ ไม่ใช่จุดเดียวกันนะ อาจจะเอาไว้ในจุดที่ดูเหมาะสมอีกที



สำหรับ Xiaomi Smartmi Pure Humidifier ไม่มีฝุ่นผงกระจาย ไม่มีหมอก เป็นเครื่องทำความชื้นเพียวๆ จริงๆ ไอ้ผมก็ไม่เคยใช้ เคยเห็นแค่ในออฟฟิศที่มีตั้งเวลาเอาไว้ และฉีดพ่นออกมาเป็นละออง แต่ไม่มากเนื่องจากมันตัวเล็ก แต่อันนี้คือ 4 ลิตรเลย



ทำงานได้เงียบมากๆ ดังนั้นสบายหายห่วงใช้ได้ทั้งวัน ไม่รำคาญแน่นอน





มีปุ่มกดทำงานเป็นระบบสัมผัสบนตัวเครื่อง ซึ่งมันก็ปกติอ่ะนะอันนี้



เติมน้ำได้สะดวก ไม่ต้องถอดก็ได้



การทำงานของการระเหยจากน้ำกลายเป็นความชื้น มาในลักษณะนี้เลย มีดูดอากาศเข้ามา และปั่นน้ำขึ้นมารวมตัวกันและระเหยออกไปด้านบน ก็คล้ายเครื่องฟอกอากาศที่เอาฝุ่นเอามาดักไว้ แต่อันนี้คือเอาความชื้นออกไปแทนอากาศบริสุทธิ์



ออกแบบมาให้ถอดได้ง่าย แต่ไม่ต้องถอดออกมาเพื่อเติมน้ำนะ ถอดออกมาเพื่อทำความสะอาด เพราะก็เป็นไปได้ว่าอากาศที่ดูดเข้ามาจะมีพวกฝุ่นละอองติดมาด้วย



ซึ่งแทงค์ด้านล่างมีขนาด 4 ลิตร วันนึงคงสบาย อันนี้ต้องลองก่อนว่าใช้ได้กี่ชั่วโมง หรือกี่วัน แต่ถ้าตามที่เค้าบอกไว้ก็คือตลอดคืน คืออย่างน้อยๆ ก็ 8 ชั่วโมงล่ะนะ



สุดท้ายคือทำความสะอาดง่าย อย่าลืมทำความสะอาดบ้างก็แล้วกัน


 

ที่ขาดไม่ได้เลยคือ สามารถทำงานร่วมกับแอปได้ อันนี้คือฉลาดจริงจัง



เหมือนเดิมจ้า เปิดวาร์ป ที่ bangood เค้าเปิดรับพรีออเดอร์ จริงๆ หลายที่ก็มีขายนะ แต่ที่นี่เห็นมีโปรโมชั่นอยู่ ลองดูนะ จะทันเค้าป่าว https://www.banggood.com/custlink/mKKvRotulZ


ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======