Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper ไม้กวาดก็มา อย่างสะอาด กวาดได้ทุกพื้นผิว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper ไม้กวาดก็มา อย่างสะอาด กวาดได้ทุกพื้นผิว






ถึงคิวพ่อบ้านใจกล้าอย่างผมบ้างล่ะ คือไม่มีไรเลย ไม่ได้สมาร์ทอะไรด้วย แต่แบบว่ามันก็เป็น eco chain ของ xiaomi อ่ะนะ ไม่ได้เป็นของ xiaomi จริงๆ หรอก ก็พี่จีน เค้าแอบแปะ Mi ตอนโปรโมตก็แค่นั้น งานนี้เป็น ไม้กวาดฝุ่นฝงขนาดเล็กมีที่ตัก ทำความสะอาดได้ทุกที่ โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ ลิ้นชัก หรือแล้วแต่เลย แต่จะเอาไปกวาดพื้นดูจะไม่เหมาะ คงเหนื่อยหน่อย แต่เพราะอะไรทำไมถึงแนะนำ คุณพ่อบ้านมาดูกัน


ไม้กวาดแบบนี้จริงๆ ไปซื้อที่บิ้กซี โลตัส หรือห้างสะดวกซื้อ แม้แต่ร้านโชว์ห่วยแถวบ้านบางร้านยังมีเลย แล้วทำไมต้อง Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper คือไม่มีอะไรเลยครับ ก็แค่มันแปะ Xaiomi แค่นั้นเอง แต่มันมีเหตุผลมากกว่านั้นสิ  ด้วยราคาค่าตัวประมาณ 250 บาท ก็แพงกว่าทั่วไปล่ะนะ อยากได้เหมือนผมก็ http://ali.ski/VroAho จัดมาละกัน

มาดู Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper กันสิ




คือหน้าตามันก็แบบนี้เลยนะ บ้านๆ  ไม่ต่งจากคนอื่นนักหรอก แต่เค้าบอกว่าเป็นยาวน้ำหนักเบา 0 องศา



ทำความสะอาดได้หมดจดไร้ฝุ่นผงตกค้างอย่างแน่นอน ด้วยขนแปรง หรือขนไม้กวาดที่แข็งแรง และยืดหยุ่น แต่อันนี้คือเจอผมคุณผู้หญิงเข้าไปไม่รู้จะติดแค่ไหนนะต้องลองก่อน



ออกแบบมาเพื่อใช้กับพื้นผิวเรียกว่าแนบชิดสนิท 0 องศา ไม่มีรอยรั่วเลยทีเดียว ตัวแปรงสำหรับกวาด เป็นยางคุณภาพสูง เค้าว่างั้นนะ ของจริงมาแล้วบอกอีกทีละกัน



ส่วนของที่รับผง หรือขยะนั้น ก็ออกแบบมาให้แนบชิดกับพื้นผิวเช่นกัน ไม่มีรั่วแน่นอน ราคาถูกๆ ที่เคยใช้ก็ประจำ กวาดทีไรฝุ่นหลุดไปกองอยู่ข้างใต้ ต้องมากวาดอีกหลายรอบทุกที อันนี้เค้าว่าคุณภาพดีกว่าที่เคยใช้เลยนะ



น้ำหนักเบา แขวนสะดวก หาที่จัดเก็บได้ง่าย ไม่เกะกะ



ทำความสะอาดได้ทั้ง โต๊ะคอม เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า สถานที่ต่างๆ



คือไม่ใช่อะไร พ่อบ้านใจกล้าอย่างผม คงไม่ได้ทำความสะอาดเอง เพราะเค้าแถมคนทำความสะอาดมาให้ด้วยนั่นล่ะครับท่านผู้อ่าน ฮ่าๆ ซื้อเพราะรูปนี้เลยล่ะ



รายละเอียดต่างๆ ของตัว Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper ตัวบอดี้ที่ใช้ PP คุณภาพสูง รูแขวนก็ออกแบบมาอย่างดี ด้ามจับก็ไม่มีเหลี่ยมบาดมือ



ตัวอย่างการทำความสะอาดจ้า ได้หมดล่ะ เฉพาะพื้นผิวที่เราไม่ได้ใช้ไม้กวาดทำความสะอาด พวกพื้นนี่มันกว้างไป แต่ถ้าพื้นที่แคบๆ พวกโต๊ะ เตียง โซฟา นี่ได้หมด



ขนาดก็ประมาณนี้ ไม่เล็กไม่ใหญ่ น้ำหนักเบา

คือเปิดวาร์ปไว้ อยากได้เหมือนผมก็ http://ali.ski/VroAho  อยากซื้อก็จัด อยากได้แบบบิ้กซี โลตัสก็ไม่ว่ากัน อปุกรณ์ทำความสะอาดแบบนี้หาได้ไม่ยาก แต่ที่หาไม่ได้คือ ของแถมที่มากับ Xiaomi Yijie Mini Broom Mop Dustpan Sweeper ตามภาพด้านบนนั่นล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======