Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Xiaomi Youpin AIRPOP Children PM2.5 หน้ากากป้องกันฝุ่น PM 2.5 สำหรับเด็ก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Xiaomi Youpin AIRPOP Children PM2.5 หน้ากากป้องกันฝุ่น PM 2.5 สำหรับเด็ก




   ผู้ใหญ่เราคือป้องกันกันได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเพราะหาซื้อหน้ากากกันก็หมดบ้างอะไรบ้าง แล้วสำหรับเด็กๆ ล่ะ ผมไปเจอ หน้ากากของ xiaomi ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และป้องกัน PM 2.5 ได้ รวมถึงมีช่องอากาศให้หายใจได้สะดวก ไม่ต้องกลัวว่าเด็กๆ จะได้รับออกซิมเจนน้อยจนมีผลกับร่างกาย กับ  Xiaomi Youpin AIRPOP Children PM2.5


จริงๆ ก็มีอยู่เยอะ ไว้ค่อยมาแนะนำแบบอื่นๆ นะครับ ส่วนตัวนี้ผมมองว่ามันน่ารักดี เหมาะกับเด็กๆ โดยในแพ็กเกจมี 4 ชิ้นในราคาผมว่าตอนนี้หาซื้อก็ยากแล้ว แน่นอนว่าผมก็ชอบสั่งมาจากนอก หลายที่แหล่ะ ก็ลองหากันดูได้ หรือจะสั่งจากที่นี่ก็ได้ http://bit.ly/2G5GqQx ราคาประมาณ 500 บาท




มีสีให้เลือก 2 สี ก็เหมาะกับผู้ชายและผู้หญิงนะ อายุตั้งแต่ 3-12 สายปรับได้ตามรูปหน้า อันนี้เหมาะกับเด็กๆ จริงๆ





 งานนี้เป็นงานของคุณพ่อ คุณแม่ ที่ต้องปกป้องลูกหลานกันเองนะ


 

ตัวด้านใน มีโครงปรับให้เข้ากับจมูก ให้แนบแน่นได้

 

ตัวฟิลเตอร์ และช่องระบายที่ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูง ดูแล้วก็น่าจะทำให้หายใจได้สะดวกเลยล่ะ ใครที่ใช้ AirPOP ของผู้ใหญ่ คงรู้ดี


  

 ปรับสายได้นะ อันนี้ไม่ต้องห่วง




 

ออกแบบมาเพื่อรับกับจมูกหลายรูปแบบ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรูปหน้าด้วยนะ เชื่อว่าขนาดหน้าและโครงสร้างก็มีผล หากไม่แนบสนิทก็ปรับเอาได้


 

สามารถกับเก็บง่าย ไม่ต้องห่วง

ในแพ็กมี 4 ชิ้น ดังนั้น ก็ซื้อเผื่อไว้ได้เลย และช่วงวิกฤตฝุ่นแบบนี้ คงไม่ต้องบอกว่าคิวยาวกแค่ไหน บางครั้งมีเงิน ก็หาซื้อไม่ได้อีกต่างหาก

ลองหาตาม online store เพราะคงไม่มีขายที่ Mi Store เห็นมีแต่ของผู้ใหญ่ หรือจะสั่งจากที่นี่ก็ได้ http://bit.ly/2G5GqQx   ราคาก็ประมาณ 500 บาท ตกเฉลี่ยอันละ 125 บาท นะ เพราะมี 4 ชิ้นในแพ็กก็เป็นอีกทางเลือกนึงละกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======