Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ เปลี่ยนก๊อกน้ำให้อัตโนมัติ ประหยัดน้ำด้วย Xiaomi ZAJIA Automatic Sense Infrared Induction Water Saving Device - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ เปลี่ยนก๊อกน้ำให้อัตโนมัติ ประหยัดน้ำด้วย Xiaomi ZAJIA Automatic Sense Infrared Induction Water Saving Device




นักท่องยุทธจักร(ออนไลน์) อย่างผม จะเหลือเหรอ เมื่อไปเจอ อะไรที่มันเทคชี่นิดๆ แต่ว่าประยุกต์เข้ากับชีวิตประจำวันได้ ก็จัดไป งานนี้คือ จะมีตัวประหยัดน้ำมาแนะนำครับ เหมือนที่เราใช้ในห้าง แต่วันนี้ติดตั้งที่ก๊อกน้ำที่เราใช้ประจำได้เลย แน่นอนว่าเป็นแบรนด์จาก chain ของ Xiaomi ที่ชื่อว่า ZAJIA (Xiaomi Ecological Chain) เค้าเรียกงี้นะ เอาเป็นว่าใครสนใจเรื่องการประหยัดพลังงาน(น้ำ) และเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ตามมาได้เลย





เปิดวาร์ป ชวนเสียตังค์ https://sea.banggood.com/custlink/m3DmhSvH8w อัปเดทเพิ่มอีกที่นึง http://ali.ski/EWiTNR ที่เก่าหมด เปลี่ยนก๊อกน้ำบ้านเราให้กลายเป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติ ที่ช่วยประหยัดน้ำ และสะดวก ไม่ต้องปิดเปิด แค่ยื่นมือออกไปที่ก๊อกน้ำ เท่านั้น น้ำก็จะไหลออกมา และเมื่อเราเอามือออกน้ำก็จะหยุดโดยอัตโนมัติ มันก็คืออาศัยหลักการของเซ็นเซอร์ตามปกติ ที่เราใช้งานกันตามห้างนั่นล่ะครับ แต่ตามบ้านผมว่าก็ไม่น่าจะมีเยอะนะ ที่ลงทุนซื้อก๊อกน้ำประเภทมีเซ็นเซอร์ ซึ่งอำนวยความสะดวกมาติดเอาไว้ในบ้าน แต่นี่เราสามารถทำก๊อกน้ำในบ้านให้ออโตเมติกได้ง่ายๆ แค่จัดเจ้านี่มาใส่เพิ่มเท่านั้น ด้วย ZAJIA Automatic Sense Infrared Induction Water Saving Device (ชื่อยาวจัด) แต่เอาเป็นว่า เค้าคือ ZAJIA อาจจะอ่านว่า ซาเจี่ยก็ได้มั้ง แต่เค้าถนัดเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านสุขภัณฑ์ประเภทก๊อกน้ำนี่ล่ะ

แนะนำ  ZAJIA Automatic Sense Infrared Induction Water Saving Device





 คือหลักการง่ายๆ ตามนี้เลยนะครับ ใช้งานก็ง่าย ติดตั้งก็ไม่ยาก เหมือนเป็นออปชั่นเสริม สำหรับก๊อกที่เรามีในบ้าน โดยเฉพาะซิงค์ล้างจาน น่าจะช่วยประหยัดน้ำ และเพิ่มความสะดวกได้



ขนาดก็เล็กนิดเดียวครับ ไม่ใหญ่เหมือนที่คิด แต่ตอนติดตั้งก็ต้องดูด้วยว่าไปติดตั้งกับก๊อกประเภทไหน บางทีมันอาจจะดูตลกก็ได้นะ กับก๊อกน้ำบางประเภท



ชิ้นส่วนที่ออกแบบมาก็ไม่ธรรมดานะผมว่า เอาจริงๆ ก็ไม่มีความรู้มากนัก แต่ดูแล้วคือสามารถถอดเปลี่ยนได้ แต่อะไหล่ไม่น่าจะหาง่ายนะ



แน่นอนว่าต้องใช้แบตเตอรี่ในการทำงานด้วยนะครับ ชาร์จสามชั่วโมงใช้ได้ 6 เดือน





การติดตั้งก็ไม่ยากหมุนเข้ากับก๊อกที่มีอยู่เดิมแค่นั้น



ซึ่งตัวแปลงให้เข้ากับหัวก๊อกขนาดต่างๆ ก็มีให้ด้วย 6 แบบ คงไม่ต้องกังวลเรื่องเข้ากันไม่ได้






การใช้งานแบบต่างๆ



สรุปคือเหมาะกับบ้านในยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสะบายในการใช้งาน แต่ดูแล้วไม่มีเรื่องการปรับระดับความแรงดังนั้น ต้องใช้การเปิดแรงดันน้ำจากหัวก๊อกเดิมทิ้งไว้นะครับว่าจะเอาแรงหรือเบาแค่ไหน



สุดท้ายผมจัดเพราะภาพนี้เลย ซื้อของแถมคน อ๊ะไม่ใช่ แหม่ ก็ว่ากันไป สรุปคือจัดเพราะว่ามันช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิต ที่ช่วยให้สนุกในการใช้ชีวิตได้อีกแบบนึงเลยล่ะ  เปิดวาร์ป ชวนเสียตังค์ https://sea.banggood.com/custlink/m3DmhSvH8w ราคาไม่แรงมากนักนะครับ ใครสนใจก็ลองจัดมาใช้เป็นเพื่อนกันนะ  
อัปเดทเพิ่มอีกที่นึง http://ali.ski/EWiTNR ที่เก่าหมด

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======