Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Smart Plug จาก Xiaomi ตัวล่าสุด Xiaomi Qingmi Smart Home Power Strip แบบ USB 3 Port - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Smart Plug จาก Xiaomi ตัวล่าสุด Xiaomi Qingmi Smart Home Power Strip แบบ USB 3 Port


  
    สำหรับอุปกรณ์ Smarthome ที่ตอนนี้ไม่ใช่แบรนด์ Xiaomi หรือ Mi หรือ Mijia ตอนนี้น่าจะกระจายไปสู่พาร์ทเนอร์ทั้งหลายไปจนเกือบหมดแล้ว รุ่นล่าสุดของ Smart Power Strip แบบ WiFi ควบคุมผ่านแอปได้ ก็น่าจะเป็นรุ่นนี้ล่ะ iaomi Qingmi Smart Home Power Strip แบบ USB 3 Port ซึ่งจริงๆ มีอีกรุ่นที่มีเฉพาะรางปลั๊กไฟ 5 ช่อง แต่ผมแนะนำรุ่นนี้เพราะเชื่อว่าส่วนใหญ่ใช้ USB เพื่อชาร์จอุปกรณ์ที่มีติดตัวอยู่เพียบ



Xiaomi Qingmi Smart Home Power Strip

สำหรับใครที่เพิ่งเข้ามาติดตามก็อาจจะไม่รู้ก็ได้ว่า เดี๋ยวนี้เค้ามีตัว Smart Plug ออกมาให้ใช้กัน โดยควบคุมการปิดเปิด ผ่านแอปได้ ซึ่ง Xiaomi นี่มีนานแล้ว จริงๆ อีกหลายยี่ห้อก็มีก่อน Xiaomi เสียด้วยซ้ำ มีนานแล้ว แต่ใช้ในวงจำกัด เพราะราคาที่เมื่อก่อนไม่ได้มีราคาดีเหมือนปัจจุบัน จน Xiaomi ลงตลาดมาทำอุปกรณ์ ที่มีพร้อมทั้งเทคโนโลยีการใช้งาน และราคาดี ทำให้เข้าถึงได้ง่าย

ผมก็กำลังมองหาเพิ่ม เพราะปัจจุบันมีอุปกรณ์ในบ้านเยอะ เยอะจนปลั๊กต่างๆ ในบ้านไม่น่าจะพอใช้แล้วล่ะ จริงๆมี Power Strip อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่พอ ดังนั้นเลยมองหาตัวใหม่ ซึ่งก็มาเจอกับเจ้า Xiaomi Qingmi Smart Home Power Strip  นี่ล่ะ เค้ามีอยู่หลายเวอร์ชั่น แต่เวอร์ชั่นที่ควบคุมผ่านแอปได้ ก็จะมีแบบที่มี USB 3 Port และ แบบปลั๊กเสียบ 5 ช่อง แล้วแต่เลือก ราคาพอๆ กันอยู่ที่การใช้งาน


วันนี้เลยหยิบมาแนะนำกัน เป็นรุ่นใหม่ที่น่าสนใจ ราคาก็แอบแรง แต่ถ้าเทียบกับการใช้งานล่ะก็ จัดไปก็แล้วกัน เปิดวาร์ปไปในตัว มาเสียตังค์ด้วยกัน http://ali.ski/dknnR  ลิงค์นี้เป็น USB 3 Port ส่วนลิงค์นี้ http://ali.ski/02dRV3 เป็นปลั๊กเสียบ 5 ช่อง แล้วแต่เลือกละกัน ราคาประมาณ 7xx บาท อาจจะเจอ 6xx บาทก็ว่ากันไป จัดมาพร้อมหัวแปลงเรียบร้อย

มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมนิดนึง



โดยรุ่นนี้จะเป็นช่องสำหรับเสียบปลั๊กไฟ 3 ช่อง และ USB 3 port รองรับ fast chagre 5V 2A รับได้ 2500W และกระแสสูงสุดรวมกัน 10A ก็นับว่าน่าจะพอกับการใช้งานแล้วล่ะ


 

เป็นลักษณะ 3+3 Port โดยสามารถใช้การควบคุมผ่า Wi-Fi ในบ้านได้ รองรับ 802.11 b/g/n


  

แน่นอนว่ารองรับเกือบทุกอุปกรณ์ โดยรองรับ 5V2A ในการชาร์จเร็ซ

  

มีไฟแสดงสถานะอยู่ด้วย

  

เค้าว่าผลิตมาใช้วัสดุดีนะ ไม่มีการเกิด leak ของไฟฟ้าอย่างแน่นอน

  

 งานนี้เราจะจัดการพลังงานผ่านมืถอือ แอป Mi Home ได้ทันทีไม่ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไนหก็ตามใแต่



  
รองรับการดาวโหลดแอป Mi Home เพื่อควบคุมการใช้งาน  ทั้ง Android และ iOS

  

วิธีการติดตั้งก็ไม่ยาก ไม่จำเป็นต้ำงมีความรู้เรื่องระบบอะไรมากมายนักก็ใช้งานได้สบายใจ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======