Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำไฟฉาย แสงส่องสว่างสุด แถมใช้เวลาฉุกเฉิน ให้รอดตายได้อีก XANES 1102 L2 ใช้ได้ 5 โหมดModes ความสว่าง 1600Lumens - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำไฟฉาย แสงส่องสว่างสุด แถมใช้เวลาฉุกเฉิน ให้รอดตายได้อีก XANES 1102 L2 ใช้ได้ 5 โหมดModes ความสว่าง 1600Lumens





  จริงๆ อันนี้ก็ไม่ได้มีอะไรล้ำ แต่ว่ามันมีประโยชน์ในการใช้งาน ก็นึกว่าเป็นไฟฉายธรรมดาที่ไหนได้ หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ก็ไม่แน่ว่าไฟฉายอันนี้ล่ะที่จะช่วยให้รอดตายในนาทีชีวิตก็เป็นได้นะ ไฟส่องสว่าง XANES 1102 L2 5 Mode  ความสว่าง 1600Lumens เลยทีเดียว






ยุคนี้แค่ฟังก์ชั่นเดียวคงไม่พอ ไฟฉายไม่ได้เฉพาะเอาไว้ใช้ส่องสว่างในที่มืดเท่านั้น ซึ่งเจ้าไฟฉายจากจีน ยี่ห้อ XANES 1102 L2 5 Mode  นี่สามารถกดเลือก โหมดได้ 5 แบบ คือการกระพริบเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ ก็ได้ กระพริบรัว หรือกระพริบช้าๆ สำหรับคนที่เดินป่าหรือตั้งแคมป์น่าจะชอบ ถ้าสนใจก็จัดไปที่ https://ban.ggood.vip/bqlw ได้เลยจ้า ราคาประมาณสามร้อยกว่าบาท



แต่การใช้งานนึงที่เห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์เพราะเจ้าไฟฉายกระบอกนี้คือมันอึด ถึกทน กรณีที่เกิดเหตุ รถยนต์เกิดล็อค แล้วต้องทุบหน้าต่าง เจ้าไฟฉายนี้ล่ะที่จะเป็นเครื่องมือทำให้เรารอดชีวิตได้ ซึ่งอันนี้ก็ไม่เคยทดสอบหรอกนะ แต่ดูที่เค้าโฆษณาแล้ว ก็น่าจะมีติดไว้เผื่อฉุกเฉินเหมือนกัน




ฟังก์ชั่นอื่นๆ ก็มีและน่าใช้อย่างเช่น ใส่ถ่านชาร์จได้ นอกจากใส่ถ่านแล้ว ยังเสียบสายชาร์จได้เลยไม่ต้องถอดถ่ายออกมา ซึ่งเรียกว่าสะดวกมาก และสามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่ใหญ่มาก การถอดประกอบ เปลี่ยนก็สะดวกจริงๆ



 มีบอกสถานะแบตเตอรี่เวลาชาร์จเต็มด้วยนะ


หน้าที่หลักเค้าก็ใช้ส่องสว่าง ถ้าในที่มืดสนิทนี่ก็โอเคเลยล่ะ แบตอึดใช้งานกันยาวๆ ได้เลย ถ้าสนใจก็จัดไปที่ https://ban.ggood.vip/bqlw ได้เลยจ้า




ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======