Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! Samsung ฉวยจังหวะ ซัด Huawei ด้วย โปรแกรมแลกเครื่องราคาดี - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! Samsung ฉวยจังหวะ ซัด Huawei ด้วย โปรแกรมแลกเครื่องราคาดี



งานนี้คงมีผลกระทบไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ Huawei ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าสหรัฐอาจจะยอมเจรจา แต่จากข่าวช่วงที่ผ่านมา ก็ยังดูทรงแล้วจะยังเป็นด้านลบซะมากกว่า เริ่มมีกระแสความไม่มั่นใจสำหรับผู้ใช้งาน Huawei ไม่น้อยเหมือนกัน แม้ Huawei จะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าจะดูแลและให้บริการอย่างดีที่สุดต่อไป กระแสนี้ ผู้นำตลาดอย่าง Samsung คงต้องคว้าโอกาสเอาไว้ให้มั่น เพราะไม่ได้มีบ่อยๆ ล่าสุด Samsung สิงคโปร์ ก็ออกโปรโมชั่น เทรดอิน เอาเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ ได้ ให้ราคามากสุดทุดประมาณ 24,xxx บาท สำหรับ Mate 20 Pro ผมว่าถือว่าราคาดีนะ แต่ถ้าเทียบกับ Samsung ด้วยกันแล้ว Galaxy Note 8 ยังให้ราคามากกว่า ก็คงเป็นธรรมดา แต่ก็น่าแปลกใจที่ยังตีราคาเครื่องให้ Hauwei ค่อนข้างโอเคนะ แต่ก็เป็นที่สิงคโปร์ แต่ในบ้านเราต้องรอดูว่าโปรแกรม trade-in แบบนี้จะมีไหมในช่วงที่ Huawei มีข่าวไม่สู้ดีอยู่ ณ ตอนนี้
มีผลกระทบกับความเชื่อมั่นไม่มากก็น้อย สำหรับผู้ใช้งานที่ได้ยินข่าวในช่วงแรกก็เกิดคำถามมากมาย เกี่ยวกับการใช้งาน บางคนไม่รอช้า ปล่อยไปอย่างไว ยังได้ราคาดีอยู่ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังมั่นใจในคุณภาพและชอบด้านการใช้งาน แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้งานแล้วโอเคหรือไม่ เพราะช่วงนี้ยังไงซะ เครื่องที่อยู่ในมือรุ่นปัจจุบันก็ยังมั่นใจได้ว่าใช้งานกันได้ต่อเนื่อง แต่ถ้ารุ่นใหม่ ดูทีท่าแล้ว Huawei คงอยากปล่อย ecosystem ตัวเองออกมาโดยเร็ว ถึงแม้ว่าจะครั้งนี้จะเคลียร์กันลงตัว แต่อนาคตก็ไม่แน่ เหตุการณ์แบบนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเชื่อว่าอนาคต Huawei จะมีม OS ตัวเองลงตลาดอย่างไวแน่นอน ส่วนราคาเทขายช่วงนี้ใครที่อยากจะเปลี่ยน ก็เริ่มไหลลงแล้วเช่นกัน ตามคาด ปกติราคาขายต่อของ Huawei ก็ตกพอสมควรอยู่แล้ว มาเจอกระแสแบบนี้ ก็มีผลกับตลาดมือสองเหมือนกันนะ ช่วงนี้ใครที่อยากช้อนมือสองสภาพดีๆ เตรียมคว้าได้เลย เพราะมือสองก็ยังคุ้มนะ กับประสิทธิภาพที่ได้มา

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======