Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! - True Online มาพร้อม 3 ท่อ และบอลอังกฤษ 3 ปี - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! - True Online มาพร้อม 3 ท่อ และบอลอังกฤษ 3 ปี






งานนี้ทรูเพิ่งมีอัปเดทเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา มีอัปเดทเรื่องต่างๆ หลักๆ ก็คงเรื่องของ True Online ที่มาพร้อมกับ True Super Fiber Game Pack Pro ที่มาพร้อมกับความเร็ว 300/300Mbps แบบแยกท่อ เล่นเกม ก็แยกกันไป เล่นโซเขียล เล่นเว็บ ก็แยกไปอีกท่อ หรือจะดูสตรีมพวก twitch หรือ facebook live ก็แยกไปอีกท่อนึงไม่กวนกัน ท่อละ 300/300Mbps พูดถึงก็น่าจะโอเค คือดีเลยล่ะ เค้าว่ามีเรื่องของ DPI หรือการตรวจสอบแพ็กเกจ หรือการใช้งานระดับลึก รู้ว่าเราใช้านอะไรอยู่แล้วจะแยกท่อให้ไปวิ่งท่อนั้นๆ ทันที ไม่รบกวนกัน การแยกท่อไม่ใช่ของใหม่ เพราะฝั่ง AIS Fibre เปิดตัวมาก่อน แต่อย่างว่ามาก่อนก็ 2 ท่อ ซึ่งก็ถือว่าดีแล้ว แต่ทรูทำการบ้านมาดี คือแยกมาเพิ่ม และมีการแถม Router แยกอีกต่างหาก คาดว่าการทำงานโดยลึกๆ แล้วไม่น่าจะต่างกันมาก ราคาก็พอๆ กัน แต่ที่ดีกว่าก็คงเรื่อง 3 ท่อ และที่สำคัญ ใครที่ใช้พ่วงกับกล่อง TrueID TV ก็จะสามารถดูคอนเทนต์ต่างๆ ได้เลย ส่วนใครที่มีแพ็กเกจ True Vision แบบ Gold หรือ Platinum ก็จะดูฟุตบอลลีกอังกฤษที่นิยมที่สุดในบ้านเราได้ฟรีหรือไม่ก็เสียแค่ครึ่งราคาตลอดอายุ 3ปี ที่ทรูได้สิทธิ์มา ซึ่งงานนี้คือทรูได้กลับมาแล้ว หลังจากมีข่าวลือว่า faecbook จะเป็นผู้ให้บริการ แต่สรุปคือ กลับไปหาทาง True Vision กันเหมือนเดิม คอบอลก็ต้องตามกันไป มีแพ็กเกจเสริมขายกันไปครับ ไม่ได้ใช้ทรูก็ใช้แพ็กเกจเสริมนั่นล่ะ เค้าบอกว่าค่ายใดก็สมัครได้ ไม่จำเป็นต้องถือเบอร์ทรูก็ได้ ไม่ต้องมี True Vision ก็ดูได้ โดยดูผ่าน True ID แอป ที่มีทั้งบน Android และ iOS วิธีกดสมัครก็คือ กด *299 เว้นวรรค หมายเลขการ์ด ส่งไปที่ 4827882 (ยังแอบงงว่าหมายเลขการ์ดคืออะไร ฮาา ลืมถามมาด้วย) ว่าจะกดสมัครซะหน่อยช่วงนี้เห็นว่าโปรโมชั่นพิเศษอยู่ ซึ่งเดือนหน้าก็แมทช์แรก ลุ้นกันไปกับลิเวอร์พูล คู่เปิดสนาม อันนี้ใครแฟนใคร ก็ว่ากันนะ
อื่นๆ ก็คงจะมีการอัปเกรดความเร็วให้ลูกค้าฟรี ใครที่ยังใช้แพ็กเกจจ่ายแพงๆ ความเร็วต่ำ ทรูเค้าว่าจะไล่อัปเกรดความเร็วให้ แต่ว่าแบบทยอยอัปเกรดนะ ก็รอดูก็แล้วกัน ถ้าไม่ได้ก็ลองโทรไปสอบถามทาง CC กันดูครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้ Fiber ของทรู ก็ขอสมัครได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นกัน  (เค้าว่ามาแบบนี้) ก็น่าจะมีที่แบบเพิ่งลาก Fiber ไปถึงอะไรแบบนี้ ยังเป็น docsis อยู่ก็ลองดูละกันนะ ส่วนตัวแล้วไม่รู้จะได้ลองแพ็กเกจนี้หรือไม่ เพราะต้องบอกว่าที่ผ่านมายังไม่ค่อยประทับใจกับค่าย AIS สักเท่าไหร่ เพราะยังมีปัญหาเรื่องการเล่นเกม โดยเฉพาะเรื่องของเกมเฉพาะทางพวก fighting ที่ผมเล่นประจำ เห็นว่ามันมองว่าเป็น P2P ทำให้เกิดปัญหา ก็ไม่รู้ว่าทางทรูจะทำการบ้านมาดีแค่ไหนเหมือนกัน ใครได้ลองแล้ว มาฟีดแบ็คกันด้วยนะ อยากรู้เหมือนกันว่าดีแค่ไหน? ใครอยากอัปเกรดเป็นสามท่อ ก็ลองอ่านรายละเอียดและช่องทางสมัครออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2YCQAgY ที่นี่ที่เดียว! ทรูออนไลน์ แพ็กเกจใหม่ True Online Gamer Pro Package แถม PUBG ไอเท็มสุดคูล วันนี้บายล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======