Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! - เป๋าตังค์อยู่ไหน อดได้เป๋าตังค์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! - เป๋าตังค์อยู่ไหน อดได้เป๋าตังค์





ช่วงนี้น่าจะมีกระแสของการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เป๋าตังค์ ผมก็ลองดูกะเค้าบ้าง งานนี้ไม่ดราม่าการเมืองนะ เอาเป็นว่าแคมเปญนี้ใครอยกร่วมก็ร่วม ไม่อยากร่วมก็ไม่ร่วม แต่ในขั้นตอนที่มีมากมาย ประเด็นมันมีเยอะเลย ขอยกยอด มาคุยถึงประสบการณ์การลงทะเบียนหน่อย เนื่องจากเปิดให้วันละล้านคน

=> ฟังได้ที่นี่  Happy-Talks <==


ก็ต้องรีบลงทะเบียนแน่นอนเลยว่า ต้องเจอ error กันบ้าง การลงทะเบียนของผมขั้นแรกยังไม่สำเร็จเลย ใครรออยู่น่าจะใกล้หมดสิทธิ์แล้วนะ รีบๆ หน่อย การเตรียมตัวลงทะเบียนขั้นต้นที่ ชิมช้อปใช้.com คือต้องเตรียมเน็ตดีๆ เสถียรหน่อย บวกกับลงทะเบียนผ่านคอมดีกว่าบนมือถือนะ ของผมเอง ทะลุลงทะเบียนในเว็บ ชิมช้อปใช้ไปแล้ว กรอกรายละเอียดทั้งหมดลงไป กดยืนยัน และเหตุเกิดคือ เหมือน session หลุด มันนิ่งไปเฉยๆ นานสักพักนึง เราก็ว่ามันน่าจะหลุดแล้ว กดกลับไปทำใหม่ สรุปว่า เบอร์ที่ลงทะเบียนโดนใช้ไปเรียบร้อย ลงซ้ำไม่ได้ และพอรีเช็คแล้ว ก็ไม่ได้ข้อความมายืนยันว่าให้รอ หรืออะไรก็ตาม ก็ไม่รู้ว่ายังไงต่อ สรุปคือรอ sms ยืนยันและแน่นอนว่าไม่ได้ เหมือนลงทะเบียนไม่สำเร็จนั่นเอง ดังนั้นคืออดไปโดยปริยาย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนแนะนำให้นอนดึกหน่อย หลังเที่ยงคืนให้รีบเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บ https://www.ชิมช้อปใช้.com/ เลยนะ ได้ไม่ได้ยังไงมาบอกกันด้วย เห็นว่าทยอยได้กันเรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้แล้วก็ดีใจด้วยละกันครับ โดยภาพรวมผมว่า มีขั้นตอนยุ่งยากไปหน่อย แต่อย่างว่าถ้าอยากได้ก็ต้องลงทุนกันนิดนึง ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อย่าลืมอ่าน หรือศึกษาเงื่อนไขการใช้ดีๆ นะ

=> ฟังได้ที่นี่  Happy-Talks <==

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======