Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Talks : อย่าลืม! รับเน็ตมือถือฟรี 10 GB ในช่วงกันตั Covid-19 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Talks : อย่าลืม! รับเน็ตมือถือฟรี 10 GB ในช่วงกันตั Covid-19


 

ใครยังไม่ได้ใช้สิทธิ์บ้าง? เริ่มแล้วนะ การลงทะเบียนรับเน็ตในช่วง Covid-19 ที่เป็นมาตรการช่วยเหลือประชาชน จากทุกค่าย ใครใช้ค่ายไหนอยู่ก็ไปลงทะเบียนกันได้ โดยอ้างอิงจากบัตรประชาชน มีเงื่อนไขด้วยนะ สำหรับเน็ต 10GB ใครที่ใช้เน็ตแพ็กเกจเดิมมากกว่า 10GB ล่ะก็ ไม่ต้องไปลงให้เสียเวลา และอีกเงื่อนไขนึงคือ ใครที่ใช้แบบเน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็วต่างๆ ล่ะก็ อดเช่นกัน เพราะเอาไปก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร ดังนั้นเน็ตก้อนนี้คือเน็ตที่ช่วยเหลือเวลาใช้งานสำหรับคนที่มีแพ็กเกจน้อยมากจริงๆ เพราะ 10GB สำหรับคนกลุ่มนี้ เค้าใช้งานกันอาจจะเป็นเดือนเสียด้วยซ้ำ เอาไว้เช็คพวกข้อความหรือ social เล็กๆ น้อยๆ ปริมาณเดือนๆ นึงอาจจะใช้ไม่ถึง 5GB หรือไม่คนบางกลุ่มก็ใช้น้อยกว่านั้นอีก พฤติกรรมการบริโภคมีหลากหลายครับ ดังนั้นถ้าคิดว่าเรามีกำลังจ่าย ก็ไปอุดหนุนค่ายมือถือเค้าเถอะ อันไหนก็ได้ตามกำลังที่มี ส่วนอันนี้ก็หากคิดว่ามีสิทธิเข้าเงื่อนไขก็รับกันไป โดยวิธีกดง่ายๆ เลยก็ตามนี้เลย 1 คน 1 สิทธิ์นะ อีกนิดนึงคือ เบอร์ต้องเปิดภายในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาเท่านั้น ไปเปิดเบอร์ใหม่หมดสิทธิ์จ้า
ขั้นตอนการรับสิทธิ์
1. กด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก กด# แล้วโทรออก เพื่อเช็คและใช้สิทธิ์
2. รอ SMS ยืนยัน เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน Internet
 
ส่วนญาติพี่น้องที่ฝากกันลงทะเบียนเปิดเบอร์ล่ะก็ อ้างอิงตามบัตรประชาชนนะ  แต่ก็ 1 บัตรประชาชนต่อ 1  สิทธิ์ และเข้าเงื่อนไข สุดท้ายนิติบุคคลไม่ได้นะ
ส่วนเน็ตบ้าน ก็ได้เช่นเดียวกัน ได้ 100Mbps ซึ่งอันนี้ไม่ต้องทำอะไร เค้าอัพความเร็วให้ฟรี สำหรับใครที่ใช้งานความเร็วน้อยกว่านี้ ซึ่งปัจจุบันก็คงมีล่ะ ผมก็ไม่รู้ว่ามากหรือน้อย แต่เอาเป็นว่าใครที่ยังมีพวกแพ็กเกจ 50/20Mbps อยู่ พวกนี้จะได้อัพสปีดกันไป แต่ถ้ามีข้อจำกัดทางเทคโนโลยี เช่นถ้าใครยังใช้สายทองแดงอยู่ ก็จะอัพความเร็วให้เร็วที่สุดเท่าที่จะมากได้ ประมาณนี้ บางพื้นที่อาจจะมีข้อจำกัดทางอุปกรณ์และเทคโนโลยีอยู่บ้าง แต่เค้ายืนยันว่าได้รับการอัพเกรดความเร็วอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ใช้งานได้เร็วกว่าเดิม และจ่ายเท่าเดิม ก็ยังดีล่ะนะ นี่คือการเยียวยาด้านการสื่อสาร อย่างไรก็ตามพยายามอยู่บ้าน และหลีกเลี่ยงผู้คนให้มากที่สุด แม้ว่าเราไม่ใช่พาหะก็ตาม เราก็ไม่รู้ว่าใครติดบ้าง ช่วงนี้เชื้อแพร่กระจายมากนะครับ ออกข้างนอกก็สวมเครื่องป้องกันเอาไว้ให้ดีกันหน่อย ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======