Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Talks : ทำไม? ยกเลิกเน็ต 10GB ที่รับฟรีช่วง Covid!!! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Talks : ทำไม? ยกเลิกเน็ต 10GB ที่รับฟรีช่วง Covid!!!





เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา เริ่มลงทะเบียนและขอรับเน็ตฟรี 10GB ตามเงื่อนไข แต่ทว่ามีจำนวนนึงที่ลงทะเบียนไปแล้วเกิดเปลี่ยนใจ อยากยกเลิก ทำยังไงล่ะ? ก่อนอื่น เท่าที่ดูเหตุผลของการยกเลิกน่าจะเกิดจากความช้าของเน็ต เมื่อเทียบกับแพ็กเกจที่ใช้อยู่เดิม ทำให้ไม่อยากใช้งานต่อ ถึงฟรี 10GB ก็รับไม่ได้ ซึ่งอันนี้ก็ทยอยมีคนเริ่มขอยกเลิกกัน แต่ทว่าขั้นตอนการขอยกเลิกนั้นไม่ได้มีแนะนำไว้ตั้งแต่แรก จะทำยังไงกันดี ช่องทางตอนนี้ที่ขอยกเลิกหลักก็คือกระทู้ที่พันทิพย์ หลังจากมีคนเริ่มขอยกเลิก ก็ใช้กระทู้นั้นเป็นหลักไปโดยปริยาย ซึ่งตอนนี้เอง เท่าที่สังเกตดู คือจะมีทาง TrueMove H ที่เหมือนจะรับยกเลิกให้ผ่าน คุณฉลาด https://bit.ly/2RO7Oqz ผ่านลิงค์นี้ ส่วนค่ายอื่นๆ ยังคงเงียบ เท่าที่ดูแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ หรือถ้าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาบอกอีกที แต่ตอนนี้คือยกเลิกไม่ได้นะ หรือใครที่สามารถยกเลิกได้ ก็มาแชร์ขั้นตอนกันหน่อย ทั้ง AIS และ dtac อ้อ อย่างลืม My by CAT และ TOT ด้วยนะ

ประเด็นนี้คือเน็ตได้ฟรี การที่ใช้งานช้า ก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่พื้นที่บ้านเราด้วยหรือเปล่า ก่อนรับสิทธิ์ต้องเช็คก่อนว่าความเร็วที่ใช้งานอยู่เราได้เท่าไหร่ แค่ไหน ยังไง อย่าใช้ความรู้สึก ให้ลองวัดความเร็วจากเว็บทดสอบความเร็วทั้งหลาย speedtest.net ก็ได้ครับ แล้วเก็บเอาไว้สัก 3 ช่วงเวลา เช้ากลางวันเย็น หลังจากรับเน็ต 10GB มาแล้ว ให้เช็คอีกรอบ ในช่วงเวลาเดียวกัน บางครั้งความช้าก็อาจจะเกิดขึ้นได้อาจจะไม่ได้ตลอดเวลา ยิ่งช่วงเวลาพีค หรือจังหวะที่มีคนใช้งานมาก มันก็จะช้าไปโดยปริยายอยู่แล้ว เพราะถ้าจะยกเลิกแล้ว 10GB ที่ได้ฟรี จะขอคืนอีกรอบคงไม่ได้แล้วล่ะนะ อาจจะเสียใจทีหลังก็ได้ งานนี้ต้องเช็คให้ชัวร์ก่อนละกัน

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======