Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Talks – เทรนด์ iPhone 12 เหงาไหมนะ? - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Talks – เทรนด์ iPhone 12 เหงาไหมนะ?

 

 


วันแรกของการรับเครื่องทั่วไป เมื่อช่วงกลางคืน ก็มีการรับเครื่องแต่ละค่ายก็ว่ากันไป แต่ค่ายนึงที่เพิ่งเห็นก็คือทรู ที่ให้ขับรถไปรับเครื่องได้ นี่ก็อเมซซิ่งเหมือนกันนะ ไม่ค่อยเจออะไรที่แบบ อืม ปกติเราต้องไปเข้าคิวแบบยืนบ้าง นั่งบ้าง แต่อันนี้นั่งรอในรถแล้ว drive thru เข้าไปลงทะเบียนจ่ายตังค์รับเครื่อง พอดีไม่ได้ไปรับเครื่องที่นี่เลยไม่รู้ว่า เวลาตรวจสอบเครื่องก็ต้องลงจากรถ หรือว่ามาบริการถึงที่ แต่ก็น่าจะจบจนถึงบนรถเลย ไม่ต้องลงไปไหน ยกเว้นรอไม่ไหว ไปหาห้องน้ำล่ะนะ จริงๆ ผมว่าก็ดี เพราะนั่งในรถเราเอง ก็มีอะไรทำแถมยังเป็นส่วนตัวดี อีกด้วย  นอกจากขับรถมารับได้ของ True แล้วของ AIS ก็มีส่งถึงบ้านตอนเที่ยงคืนด้วยนะ 50 คนแรกที่จอง คือได้เลยถึงประตูบ้าน อันนี้ก็ถือว่าแจ่มเหมือนกัน แต่เหมือน True จะมีด้วยเช่นกัน สองค่ายนี้คือ แรงจริง ส่วน dtac อาจจะดูเก้อไปหน่อย เพราะเครือข่ายยังไม่พร้อมรองรับ มีแต่ทดสอบกับอาจจะมีเจาะไปเฉพาะพื้นที่เท่านั้นเองล่ะครับ  มาคุยกันได้นะ จะว่าไปเหงาไหม? ก็อย่างที่รู้ล่ะครับว่าไม่เหงาแน่นอน เป็นถึง iPhone 12 เชียวนะ เนื่องจากรับ 5G แต่ละค่ายเลยมีโปรโมชั่นแจ่มๆ มาดึงดูดกันเช่นเคย
แต่นอกจากโอเปอเรเตอร์ ร้านค้าอย่าง Power Buy , Studio 7, Jaymart, TG และอีกหลายร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย Apple หรือร่วมมือกับโอเปอเรเตอร์ คนก็ไม่เยอะ แต่ถ้าไม่จองแล้วเดินไปหน้าร้าน จะมีหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องลุ้นกัน พวกโปรโมชั่นบางทีอาจจะลดเยอะกว่าด้วยนะ ไหน? ใครว่าเศรษฐกิจไม่ดี? แต่ยังไงก็ยังซื้อ iPhone กันซะทุกรอบสิน่า

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======