Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Tech Deal - ตรีผลา ช่วยบำรุงสุขภาพ แก้ท้องผูก ต้านมะเร็ง เพื่อสุขภาพที่ดี - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Tech Deal - ตรีผลา ช่วยบำรุงสุขภาพ แก้ท้องผูก ต้านมะเร็ง เพื่อสุขภาพที่ดี

 
ปกติ ดื่มอยู่นะครับ สายเทคอย่างผม ก็ซื้อของ ออกกำลังกาย กิน ดื่ม เที่ยว เหมือนกับทุกท่านแหล่ะ เลยเอามาแปะเรื่องสุขภาพ และการกินสักหน่อย และมาแนะนำ ตรีผลานี่ล่ะ พอดีจะซื้อ เลยจัดซะหน่อย  เอาจริงๆเป็นผล จากสมุนไพร 3 ชนิดมารวมกัน ใครถนัดแคปซูลลองหาซื้อกันได้นะ ผมถนัดดื่มน้ำ กับอีกอันนนึงคือมีประโยชน์มาก บำรุงสุขภาพได้หลายด้าน เลย อ่านสรรพคุณด้านในได้


เลยเอามาแปะไว้ ดีลนี้ ราคาปกติ 259 บาทนะ ลองดูครับ มีทั้งแบบหวานทานง่าย ลิงค์นี้ https://shp.ee/g8bauxd  จริงๆ แนะนำแบบธรรมชาติดีกว่า ที่นี่ https://shp.ee/6b788k3 ไ ด้ผล ปกติก็ซื้อติดบ้านประจำ เอามาแปะไว้ใน blog ตัวเอง จะได้ค้นหาลิงค์ที่ซื้อได้สะดวกด้วย


-----------------------

ตรีผลา
สุดยอด 3 ประสานสมุนไพรตามตำราหมอไทย

#ตรีผลา เป็นชื่อที่คุ้นหู แต่เชื่อว่าหลายคนไม่รู้ว่า ตรีผลาคืออะไร อาจเข้าใจผิดไปว่าเป็นชื่อสมุนไพรชนิดหนึ่ง แต่จริง ๆ แล้วตรีผลาคือ พิกัดยา ที่รวมสมุนไพร 3 ชนิดเข้าด้วยกัน คำว่า “ตรี” แปลว่า “สาม” ส่วน “ผลา” คือผล พิกัดตรีผลาจึงประกอบด้วยสมุนไพร 3 อย่าง ได้แก่ #สมอไทย #สมอพิเภก #มะขามป้อม ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วสรรพคุณทางยาที่นับว่าเป็นเลิศ
.
#สมอไทย เป็นสมุนไพรให้วิตามินซี ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งร้าย ลดระดับน้ำตาลในเลือด ฆ่าเชื้อโรค ต้านการอักเสบ และปรับสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน ในตำรายาไทยใช้ผลสมอไทยเป็นยาระยายอ่อน ๆ ถอนพิษร้อน ผ่อนพิษไข้ ไล่อาการจุกเสียด
.
#สมอพิเภก ใช้ผลอ่อนแก้ไอ แก้ไข้ เป็นยาระบาย ผลแก่จัดยังแก้เสมหะ ช่วยให้ชุ่มคอ รักษาโรคทางตา บรรเทาอาการท้องร่วง ท้องเดิน ท้องมาน ขณะที่เมล็ดในใช้แก้บิด แต่ละส่วนของสมอพิเภกให้ผลทางยาแตกต่างกัน แต่คุณประโยชน์มากมาย จึงถูกนำไปเข้าตำรับยาร่วมกับสมุนไพรชนิดอื่น เช่น รวมอยู่ในตำรับ “ยาหอมนวโกฐ” เพื่อใช้แก้วิงเวียน
.
#มะขามป้อม ลูกกลม ๆ ผลให้รสเปรี้ยวแกมฝาด สรรพคุณช่วยทำให้ชุ่มคอ นอกจากนี้ยังถูกจัดว่าเป็นผลไม้วิตามินซีสูง ให้ผลชะลอวัย ต้านอนุมูลอิสระ และแก้ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน ในตำราหมอยาใช้รักษาอาการไข้ แก้ท้องเสีย และขับปัสสาวะ
.
สรรพคุณสามประสานในพิกัดตรีผลา
พิกัดตรีผลาที่ประกอบด้วย 3 ประสาน สรรพคุณจึงดีงาม ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ โคเลสเตอรอล และไขมันแอลดีแอล(LDL-Cholesterol) ตับ ได้รับการบำรุง ปรับสมดุลในร่างกาย เป็นยาระยายอ่อน ๆ บรรเทาอาการไอ ขับเสมหะ และกำจัดสารพิษ
-------------------

แปะไว้อีกที ตรีผลา ราคาปกติ 259 บาทนะ ลองดูครับ มีทั้งแบบหวานทานง่าย ลิงค์นี้ https://shp.ee/g8bauxd  จริงๆ แนะนำแบบธรรมชาติดีกว่า ที่นี่ https://shp.ee/6b788k3 ไ ด้ผล ปกติก็ซื้อติดบ้านประจำ เอามาแปะไว้ใน blog ตัวเอง จะได้ค้นหาลิงค์ที่ซื้อได้สะดวกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======