Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 8/6/2021 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 8/6/2021


มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ มีเพิ่มเติมรายละเอียดสรุปสำหรับคนที่ชอบอ่านด้วยนะคร้าบ
🔊🔊🔊 ฟังได้ที https://anchor.fm/happytechblog/episodes/Happy-Tech-Update-----Tech-862021-e12autd
มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคร้าบ คอมเม้นต์เป็นกำลังใจกันได้จ้า

📰 Apple App Store มี scam app ตกค้างอยู่ 2%
    ยังคงมีแอปที่ตกค้างเรื่องความปลอดภัยที่ยังมีการ scam ข้อมูลผุ้ใช้งานอยู่ถึง 2% จากทั้งหมด 1,000 แอปยอดนิยมบน Appstore นั่นหมายถึงมีอีก 20 แอปที่ไม่ปลอดภัย ทว่าในรายงานไม่มีชื่อแอป แม้ว่า Apple จะพยายามกวาดล้างแต่ก็ยังไม่หมดสิ้นซะที ระวังกันหน่อยนะ


📰 Twitter เตรียมเปิดฟีเจอร์ใม่ ระบุคนตอบได้
    Twitter เตรียมเปิดฟีเจอร์ใหม่ Change Who can reply คือเปลี่ยนการตั้งค่าให้ข้อความที่เราโพสต์ไปนั้นให้ใครตอบกลับมาได้ไม่ได้บ้าง ก็เป็นอีกฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาเร็วๆ นี้


📰 Xiaomi เปิด shop แรกที่ ซาอุดิอาราเบีย
    ในซาอุดิอาราเบีย ก็นับว่าฐานแน่น มีส่วนแบ่งตลาด 12% และถึงขนาดเปิดแบรนด์ช้อปได้เลยทีเดียว ดังนั้นการทำตลาดให้ถึงอันดับ 1 ที่ซาอุคงไม่ไกลเกินเอื้อม ทั้งนี้ Xiaomi ก็รั้งอันดับ 1 ในช่วง Q12021 ไปได้ 12 ประเทศเลยทีเดียว ที่นี่คงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ถูกขึ้นบัญชีไว้แล้ว


📰 Xiaomi GaN Charge 1A1C ใหม่ เปิดขายเร็วๆ นี้
    มาใหม่กับ GaN Charge จาก Xiaomi ที่รองรับ 65W สูงสุด ใช้านได้ทั้ง USB-C และ USB-A สามารถใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ ราคาค่าตัวประมาณ 700 บาท คงมีขายออนไลน์เร็วๆ นี้ล่ะ


📰 OPPO A53 ระเบิดในอินเดีย
    ข่าวระเบิดไม่ใช่มีแค่ Apple, Samsung ค่ายดังอย่าง OPPO ก็มีด้วย งานนี้เกิดในอินเดีย สภาพเครื่องที่ระเบิดก็ถือว่าหนักอยู่ กับรุ่น A53 ที่มีแบต 5000 mAh และในข่าวการใช้งานคือยังใช้ทั้งสายชาร์จและหัวชาร์จของ OPPO ยังไงก็ระวังการใช้งานกันหน่อย ถ้าเกิดความร้อนต้องสังเกตและทิ้งเครื่องไว้ให้ห่างเลยนะ


📰 Tecno Spark 7T หลุดสเปค คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้ที่อินเดีย
    ในอินเดียค่าย Tecno ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย สเปคไม่ได้แรง แต่ตอบโจทย์การทำงานทุกอย่าง โดยเฉพาะแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 6000 mAh ขนาดใหญ่ และแน่นอนราคาดีด้วย เน้นใช้งานทั่วไป กล้องคู่ กล้องหลัก 48 ล้านก็พอใช้งานแล้วล่ะ RAM 4GB และใช้ Helio G35 เบาๆ กันไป

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======