Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ฉลองครบ 35ปี จะมีอะไร? Street Fighter 6? - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ฉลองครบ 35ปี จะมีอะไร? Street Fighter 6?

 



Capcom ครบอายุ 35 ปีแล้ว ทาง eventhubs  เลยมีการชวนคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Street Fighter VI ที่ตอนแรกคาดว่าอาจจะมีการเผยข้อมูลของ Street Fighter VI ในช่วง  Capcom Cup ครั้งที่ 8 แต่ก็แห้วไปเพราะช่วงพิษโควิดแพร่ระบาด และคาดว่า Capcom คงเปลี่ยนแผน

 

 

จากการวิเคราะห์เชื่อว่า Capcom น่าจะมีอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ประหลาดใจกันในช่วงที่ครบรอบ 35 ปี ซึ่งเหมือนเป็นการเฉลิมฉลองครบอายุ 35 ปี ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นการคลอดโปรเจค Street Fighter ภาคใหม่ หรือภาค 6 นั่นเอง จากครั้งก่อน เมื่อช่วงฉลองครบอายุ Capcom 30 ปีที่ผ่านมา ก็ได้จัด 30th Anniversary Collection ชุดคอลเล็คชั่นที่สามารถย้อนไปเล่นภาคเก่าๆ ได้เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาซึ่งก็ขายได้ไปกว่า 20 ล้านชุด

ซึ่งทางต้นทางอย่าง eventhubs ก็เลยคิดว่า เมื่อครบ 35 ปี ในปีนี้ก็น่าจะมีอะไรออกมาเช่นเดียวกับที่ครบรอบ 30 ปี นั่นเอง ซึ่งอีกหนึ่งความคาดหวังก็เหมือนกับภาค 4 ก็คือ อาจจะมีภาค Ultra ออกมาดังเช่น Ultra Street Fighter IV ก็จะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ เพราะมีการแก้เรื่องของระบบ netcode การค้นหาผู้เล่นและการออนไลน์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากภาค 5 จะมีการอัปเดตลักษณะนี้บ้างก็ไม่น่าแปลกใจอะไร

อีกทางนึงก็คือเมื่อครบ 40 ปี Capcom จะฉลองด้วยการคลอดแพ็กเกจ 40th Anniversary Collection โดยมี Street Fighter V รวบอยู่ในนั้นด้วย 


ส่วนตัวเชื่อว่า Capcom คงไม่หยุดอยู่แค่นี้ เมื่อประกาศตัวสุดท้ายออกมาแล้ว คาดว่าจะมีการอัปเดตให้คงที่ หรือให้บาลานซ์สักนิด ก่อนที่อาจจะปล่อยภาคใหม่ ซึ่งลุ้นว่าจะเป็น Ultra Street Fighter V ออกมา ดังเช่นภาค 4 และมีการแก้ไข netcode ครั้งใหญ่ ให้แฟนๆ หรือผูัเล่นได้ดีใจกัน ก่อนที่จะซุ่มทำ Street Fighter VI ต่อไป 

 

ที่มา eventhubs

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======