Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Capcom ประกาศ ใครเล่น SF6 CBT หมดสิทธิ์แข่ง Capcom ProTour - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Capcom ประกาศ ใครเล่น SF6 CBT หมดสิทธิ์แข่ง Capcom ProTour

 


     มีการประกาศอย่างชัดเจนจาก CAPCOM สำหรับการเล่น CBT หรือ Cloesd Beta Test เกม Street Fighter 6 ที่นอกเหนือจากการให้บริการอย่างเป็นทางการของ CAPCOM จะโดนแบนไม่ให้เข้าร่วมแข่งขันในงาน Capcom ProTour ที่จะมีขึ้นในทุกๆ ปี


     ต้องบอกว่า Street Fighter 6 Closed Beta ที่ผ่านมามีเรื่องของ mod และ crack ตัวเกม ที่สามารถทำให้เล่นนอกเหนือจากการให้บริการในช่วงที่ CAPCOM เปิดอย่างเป็นทางการ ทำให้มีผู้เล่นสามารถฝึกซ้อมได้ก่อนคนอื่นๆ นั่นหมายถึงไม่แฟร์กับผู้เล่นอีกมากมาย ที่จะเข้าร่วมงานแข่งขัน ดังนั้นทาง CAPCOM จึงออกจดหมายอย่างเป็นทางการ ถึงการเล่นนอกเวลาให้บริการ หากมีการเล่นโชว์อย่างโจ่งแจ้ง หรือพิสูจน์ได้ว่ามีการเล่นนอกเหนือเวลาที่ให้บริการ ผู้เล่นนั้นจะโดนแบนไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขัน CAPCOM ProTour 


     ซึ่งการออกมาประกาศในครั้งนี้ถือว่าสำคัญ และชัดเจน เนื่องจากตัวเกมจริงใกล้จะออกมาให้เล่นกันแล้วในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ซึ่งหลายคนก็คาดหวังกับ Open Beta แต่ทว่าเป็น Demo แทน ซึ่งในหลายคอมเม้นต์บน twitter ก็เห็นตรงกันว่า CAPCOM อาจจะมาประกาศช้าไปหน่อย น่าจะจัดการตั้งแต่ตอนเริ่มหลุดในช่วงแรกๆ แล้ว

       งานนี้ก็เป็นการเตือนผู้เล่นในระดับโปรเพลเยอร์ หรือผู้ที่เข้าร่วมลงการแข่งขันต่างๆ ถ้าหากโชว์หรา ว่าสามารถเล่นนอกเวลาให้บริการ Closed Beta Test ได้จะโดนแบนอย่างแน่นอน งานนี้ CAPCOM เอาจริง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======