Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Capcom ยืนยันแล้ว กำหนดสร้างภาพยนตร์และทีวี Street Fighter โดยค่าย Legendary - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Capcom ยืนยันแล้ว กำหนดสร้างภาพยนตร์และทีวี Street Fighter โดยค่าย Legendary

 


   เปิดศักราชใหม่ กับ Street Fighter จะเป็นภาพยนตร์ โดยค่ายที่ได้รับไปทำคือ Legendary ชัดเจนแล้ว  โดยได้รับไลเซ่นส์ทั้งในแบบฉบับ ทีวี และภาพยนตร์ ในอนาคตเราจะได้เห็น Street Fighter ทั้งบนแผ่นฟิล์ม และทีวีซีรีส์


    เรียกว่าเป็นศักราชใหม่ สำหรับ Capcom ที่กำลังจะเปิดตัว Street Fighter 6 ซึ่งเชื่อมั่นเหลือเกินว่า ทั้งภาพยนตร์และทีวีที่ออกมา จะมีเนื้อเรื่องที่ปูไปสู่อนาคตอย่างเกม Street Fighter 6 มากกว่าที่จะนำเนื้อเรื่องเดิมๆ กลับมาทำใหม่ 


     Street Fighter เคยเป็นภาพยนคร์ที่ฉายในโรงตั้งแต่ปี 1994 ซึ่งตอนนั้นพระเอกคือ Guile นำแสดงโดยฌอง คอส แวนแดม ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะต่อสู้กับองค์กรอย่าง Shadoloo ที่มี Bison เป็นหัวหน้าตัวร้าย ซึ่งก็ไม่ได้รับความสำเร็จ


      สำหรับ Legendary Entertainment ก็การันตีผลงานคุณภาพมากมาย เกี่ยวกับเกมมาแล้ว เช่น Pokémon Detective Pikachu และ Dune รวมถึง โปรเจคสำหรับ Duke Nukem, Mobile Suit Gundam, My Hero Academia และ The Toxic Avenger

      มาจับตาดูกันในอนาคตอันใกล้ว่า Street Fighter จะออกมาในรูปแบบใด เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร และจะเกี่ยวกับ Street Fighter 6 หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======