Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เราอยู่ในลำดับไหนใน Rank ของ Street Fighter V ปิดท้ายซีซั่น - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เราอยู่ในลำดับไหนใน Rank ของ Street Fighter V ปิดท้ายซีซั่น



 เนื่องจากช่วงนี้มีคลิป #BeatWarlord รัวๆ จาก player คนไทยทั้งหลาย ดังนั้นเรามารู้จักเทียร์ หรือลำดับของเกม Street Fighter V กันทิ้งท้าย Seassion 5 กันสักหน่อย


จากข้อมูลที่เคยเห็น ตั้งแต่ปี 2021 ปลายๆ ปี จะเห็นว่า มีจำนวนคนเล่น และลำดับของแต่ละขั้น จำนวนกี่ % ซึ่งในปัจจุบัน ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุด จะเป็นช่วง update Session 5 ตัวออกมาครบแล้ว ซึ่งจะเห็นจำนวนของ Rank อย่างชัดเจน คาดว่าในปัจจุบัน คงเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และจำนวนคนก็เพิ่มมากขึ้น เป็นไปได้ว่า จำนวน Warlord อาจจะมีเพิ่มขึ้น แต่ % อาจจะลดลงเนื่องจาก rookie player คงมีเข้ามาจำนวนมาก จากเกมที่ลดราคาทุกช่วงตลอดมา





สำหรับ Thai Player ที่มี Rank สูงสุด สามลำดับแรกก็คือ
Rank Ultimate Grand Master ซึ่งเป็นแรงค์รอจาก Warlord
#MindRPG #b3llz #Jinkouyuki

และ ทั้ง MindRPG รวมถึง b3llz ยังเป็นตัวแทนนักกีฬาไทย ที่กำลังจะลงแข่งขัน นัดกระชับมิตรกับ ซาอุดิอาราเบีย ในวันที่ 28-30 เมษายนนี้ ที่เซ็นทรัลพัทยา
ปชสพ. ไปในตัว
Cosplay และการแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท รวมทั้งไฮไลท์มากมายภายในงาน 28 - 30 เมษายน 2566 นี้ พบกันที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พัทยา มีกิจกรรมทั้งวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับนัดกระชับมิตร ที่เพจ thailandesports TESF https://fb.watch/j_rWiQAZPm/

#ข่าวเกม #StreetFighterV #streetfighter #คนไทยระดับโลก

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======