Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คลายร้อน! Street Fighter 6 จะเปิด Open beta ให้ทดสอบ เดือนเมษายนนี้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คลายร้อน! Street Fighter 6 จะเปิด Open beta ให้ทดสอบ เดือนเมษายนนี้

 




    หลังจากที่เปิด Closed beta test ให้ทดสอบกันไปแล้ว งานนี้มีหลุดมาว่า Capcom วางแผนที่จะเปิด Open beta test ในเดือนเมษายนนี้ คลายร้อนกันไป 


    จากคำพูดทึ่หลุดออกมาของสตรีมเมอร์ Eiko Kano ซึ่งถูกรับเชิญโดย Capcom TV ถึงการเปิด Open beta test สำหรับ Street Fighter 6 ในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยงานนี้ยังไม่มีการประการอย่างเป็นทางการจาก Capcom 

     ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการเปิด Open beta เหมือนเช่นภาคที่แล้ว โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสเข้าถึง และทดสอบก่อนวางจำหน่ายจริงในวันที่ 2 มิถุนายนนี้


      สำหรับตัวละครทั้ง 18 ตัวละคร ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีให้ทดสอบครบไหม แต่ทว่า 8 ตัวละครหลักที่อยู่ใน Closed beta ก็คงไม่พลาด แต่ที่สำคัญคือโหมดต่างๆ ที่ยังไม่เปิดให้ใช้งานเช่น World Tour ซึ่งคาดว่าจะเป็นโหมดหลักในการขับเคลื่อนให้ผู้เล่น ต้องเข้ามาทำกิจกรรมทุกวัน อาจจะเปิดให้เล่นในครั้งนี้ด้วย 


      ครั้งแรกของการเปิดตัวของ Street Fighter 6 คือวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2022 (ตามแหล่งข่าว) ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งบน PS4|PS5|Xbox Series X|S และ PC และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เล่นจำนวนมากเข้ามาสนุกกัน รวมถึงยังมีระบบใหม่ อาทิเช่น Drive Gauge ซึ่งต้องบริหารจัดการกันให้ดี หรือจะเป็น Drive Impact และพื้นฐานการเล่นอื่นๆ ที่เรียกว่าเปลี่ยนและเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ในภาคนี้ ให้เล่นได้ง่ายขึ้น เข้าถึงได้มากขึ้น รวมถึงมีการผลักคู่ต่อสู้ให้ชนผนังก็ได้ด้วย


       มีผู้เล่นอีกจำนวนมากที่ไม่ได้เข้าร่วมใน Closed beta เชื่อแน่ว่า หากเปิด Open beta ในครั้งนี้ เตรียม Server แตกได้เลย 


ที่มา twistedvoxel

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======