Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โปรดิวเซอร์ไม่ปลื้ม Tekken 8 กราฟิคไม่แจ่ม - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โปรดิวเซอร์ไม่ปลื้ม Tekken 8 กราฟิคไม่แจ่ม

 



    Tekken 8 เกมต่อสู้สุดฮิต ภาคล่าสุดจากค่าย Bandai Namco ตระกานตากว่าภาคที่แล้ว แต่ทว่าโปรดิวเซอร์ไม่ปลื้ม และคิดว่า UE5 ยากที่จะปรับจูนให้ดีกว่านี้

    กว่าหกปีจากภาคที่แล้วในที่สุด Tekken ภาคใหม่ก็กำลังจะมา และทาง Bandai Namco ก็สร้างกราฟิคและการเล่นแบบใหม่ แต่ทว่าแฟนๆ มีฟีกแบ็คว่ากราฟิคของภาค 8 เหมือนเอาภาค 7 ทำใหม่แล้วไปเปิดเล่นบนเครื่อง PS3 เลยทีเดียว  ซึ่งเกมภาคใหม่ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก Unreal Engine 5 

      โดย จริงๆ แล้ว UE5 น่าจะช่วยด้านกราฟิคให้ว้าวได้มากในภาคใหม่ แต่ทว่าไม่ได้ตามที่คาดหวัง ซึ่งเรื่องของแสงที่เป็นตัวเรื่องหลักบน UE5 นับว่าเป็นความท้าทายนึงของนักพัฒนา ซึ่งกว่าเกมจะออก ก็จะมีการปรับเรื่องกราฟิค มุมมอง และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม 

      โดยทางโปรดิวเซอร์ได้บอกเอาไว้ ว่า ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นโดย UE5 เป็นเรื่องที่ยากมากๆ แม้แต่ตัวทดสอบที่ออกมาให้เล่นนี่กว่าจะออกมาได้ก็ไม่ง่ายเลย และยังไม่ปลื้มกับสเตจที่ออกมา คาดว่ากว่าเกมจะออกจริงๆ จะปรับปรุงขึ้นอีก รวมถึงการสร้างสเตจใหม่ๆ และสเตจสำหรับตัวละคร ซึ่งงานนี้เป็นงานยากของนักพัฒนาที่จะต้องสร้างให้แตกต่าง  แม้ว่าหลายค่ายเกมจะใช้ UE5 ในการพัฒนาโดยมีกราฟิคต่างๆ คุณภาพสูง แต่ UE5 ก็ยังไม่เป็นเครื่องมือที่น่าพอใจสำหรับทางโปรดิวเซอร์อย่าง ฮาราดะ ในการผลิตภาคนี้

        เรียกได้ว่าเป็นท่ายากของทีมพัฒนา Tekken 8 ให้ออกมา ได้อลังการงานสร้างกว่าตัวทดสอบที่ออกมาให้เห็น ณ ปัจจุบัน เชื่อว่า กว่าเกมจะออก คงมีการปรับกราฟิค และรูปแบบต่างๆ ในเกมให้ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน 


ที่มา thegamer

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======