Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โปรดิวเซอร์ยืนยัน Tekken 8 ข้ามแพลตฟอร์ม เป็นจริงแน่นอน - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โปรดิวเซอร์ยืนยัน Tekken 8 ข้ามแพลตฟอร์ม เป็นจริงแน่นอน

 

 


     งานนี้มีการยืนยันเรียบร้อยว่า Tekken 8 จะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ นับว่าเป็นข่าวดีของชาว Tekken กันเลยทีเดียว โดยงานนี้ฮาราดะ ออกมาบอกว่ามีโครงการจะทำให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ แต่ไม่ได้ประกาศในงาน EVO Japan ที่ผ่านมา 

 

       สำหรับแฟนๆ Tekken 8 ก็เตรียม เฮ ได้เลย เพราะจะมีเพื่อนข้ามแพลตฟอร์มมาเล่นกันได้อย่างแน่นอน งานนี้ฮาราดะ โปรดิวเซอร์ ยืนยันว่ามีแผนการที่จะเล่นได้ข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่ง Tekken 8 เองก็เตรียมลงทั้ง PS5|XBox Series X|S และ PC Steam ถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับแฟนเกม ที่จะไม่ต้องเหงาอีกต่อไป


       การประกาศในงาน EVO Japan ครั้งที่ผ่านมา มันอาจจะไม่ว้าว ดังนั้นฮาราดะจึงอุปเอาไว้ ประกาศทีเดียว แต่กระนั้นเอง ก็ได้มาตอบเรียบร้อยแล้วบน Twitter ตามที่เป็นข่าว ซึ่งจริงๆ แล้ว เคยมีโครงการลักษณะนี้ใน Tekken 7 แต่ในตอนนั้น ยังติดปัญหาหลายๆ อย่าง รวมถึงเรื่องความปลอดภัยแบบ P2P 


      สำหรับ Tekken 8 มีระบบใหม่ขึ้นมา ที่เรียกว่า Heat System ซึ่งจะมาเปลี่ยนวิธีการเล่น Tekken ให้แปลกใหม่และสนุกมากยิ่งขึ้น ที่เหลือก็แค่รอแล้วล่ะว่า จะเปิดตัวให้เล่นกันเมื่อใด ปัจจุบันยังคงอยู่ที่เฟส Alpha อยุ่เลย


ที่มา  thenerdstash

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======