Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f SF6 Open Beta ไม่ปรับบาลานซ์ ยังคงเหมือนกับ Closed Beta - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

SF6 Open Beta ไม่ปรับบาลานซ์ ยังคงเหมือนกับ Closed Beta

 



      หลังจากที่คงได้เล่น Demo กันไปบ้างแล้ว ซึ่งมีให้เล่นเพียง 2 ตัวคือ Ryu และ Luke ในบางคอมโบจะมีการปรับรายละเอียดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าในเวอร์ชั่นของ Open Beta Test นั้น จะยังคงเหมือนกับ Closed Beta Test ไม่มีเปลี่ยนแปลง


     หากใครที่กำลังเล่นหรือลองฝึกคอมโบต่างๆ ในเวอร์ชั่น Demo ก็ควรรู้ไว้ว่า เวอร์ชั่น Open Beta Test นั้น มีความแตกต่าง หากเล่น Ryu หรือ Luke ก็จะทำให้บางคอมโบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งใน Open Beta Test จะเป็นการเปิดให้ลองเล่น และทดสอบระดับของ Server ที่จะรองรับจำนวนผู้เล่นทั่วโลกในวันที่ 19 พค. จนถึง 21 พค. 



     มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงรายละเอียด บาลานซ์ที่ไม่ได้มีการแพทช์ในเวอร์ชั่น Open Beta ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะมีการปรับกันไปบ้างในช่วงของ Closed Beta ซึ่งหลักๆ หากเล่นใน Open Beta ที่มีผลกระทบก็ะจะมีแค่ Ryu และ Luke ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเวอร์ชั่น  Demo ซึ่งหากได้เล่นแล้ว ยังไงซะก็สามารถฟีดแบ็คทาง capcom หลังจากผ่านช่วงเทสได้ ซึ่งเชื่อว่าทั้งหมดจะถูกปรับบาลานซ์กันอีก ก่อนเกมจะออกมาให้เล่นกันจริง หรือไม่ก็จะเป็นหลังจากที่เกมออกแล้วสักพัก ก่อนการแข่งขับ Capcom Protour ที่กำลังจะจัดขึ้น


🛒 ซื้อเกมเวอร์ชั่น PC ลดราคาพิเศษได้ที่ จากราคา 1,929.00 เหลือแค่ 1,678.23THB https://fas.st/t/urMMaGi4 🛒

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======