Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Tekken8 ประกาศวันวางจำหน่ายและเปิดพรีออเดอร์แล้ว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Tekken8 ประกาศวันวางจำหน่ายและเปิดพรีออเดอร์แล้ว

 #Tekken8 ประกาศวันวางจำหน่ายและเปิดพรีออเดอร์แล้ว

Tekken 8 เพิ่งมีตัวละครใหม่หกตัวที่ประกาศในวันนี้สำหรับเกมที่ Gamescom 2023 แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่มี
สำหรับ Trialer ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Bandai Namco สำหรับเกม Tekken 8 มาพร้อมกับป DLC Pass ในปีแรกออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้งตัวละคร DLC และอื่นๆ ที่อยู่ในแต่ละแพ็กทั้งแบบ Premium Collector's, Ultimate และ Deluxe Editions ซึ่งราคาก็ใช้ได้เลย จะมีตัวละคร DLC ใหม่เพียงสี่ตัวพร้อมกับสกินอวาตาร์ Kinjin
ตัวเกมจะวางแผงในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งก็เข้าธีมในช่วงปีใหม่หรือส่งท้ายปีที่จะพรีออเดอร์หรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน พี่ น้อง ลูก หรือแฟนๆ เกมไฟติ้ง และคาดว่าคงจะเป็น game of the year ในปี 2024
สำหรับ Deluxe Edition จะประกอบด้วยเกมหลัก, บัตรผ่านปี 1 และ Gold Suit Pack
Ultimate Edition มีครบทุกอย่างตั้งแต่สกิน Deluxe plus avatar สำหรับ Kazuya, Jin และ Jun รวมถึงชุดเสื้อยืด Classic Tekken 32 ตัว ที่มีทั้งอาร์ตเวิร์กทั้งเก่าและใหม่จากเกมนี้
สุดท้าย Premium Collector's Edition ซึ่งบรรจุทุกอย่างจาก Ultimate Edition พร้อมด้วยรูปปั้น Jin สูง 25 ซม. กล่องหนังสือเหล็ก การ์ดสะสม 8 ใบ แหวนของ Leroy Smith พร้อมกระเป๋าพกพา และ Token Arcade พิเศษ
การสั่งซื้อล่วงหน้า Tekken 8 จะได้รับสกินอวตารของ Paul ในขณะที่การสั่งจองบน PlayStation จะให้สกินสุดพิเศษสำหรับ Mokujin และ Tetsujin
ตอนนี้สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัลได้ในราคา $70 USD สำหรับเกมหลัก, $100 สำหรับ Deluxe Edition และ $110 สำหรับ Ultimate Edition
ราคาใน Steam เกมหลัก 1990 บาท Deluxe Edition Ultimate Edition
2290 บาท และ 3290 บาท วันวางจำหน่ายคือ 26 มกราคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======