Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 21/9/2023 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 21/9/2023



📰 Google ยอมจ่ายค่าปรับ 1.7 พันล้านดอลลาร์ กรณีเก็บข้อมูลพิกัดผู้ใช้งาน 📰

Google ยอมจ่ายค่าปรับ 1.7 พันล้านดอลลาร์ให้กับสำนักงานคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของฝรั่งเศส (CNIL) กรณีเก็บข้อมูลพิกัดผู้ใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต Google ระบุว่าจะปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวและจะขออนุญาตผู้ใช้ก่อนเก็บข้อมูลพิกัด

📰 Neuralink เปิดรับอาสาสมัครปลูกถ่ายชิปในสมอง 📰
Neuralink บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของ Elon Musk เปิดรับอาสาสมัครปลูกถ่ายชิปในสมอง ชิปดังกล่าวมีชื่อว่า N1 ออกแบบมาเพื่อรักษาโรคต่างๆ เช่น โรคพาร์กินสันและโรคอัลไซเมอร์

📰 Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei MatePad Pro 13.2 และ Huawei Watch Ultimate Gold Edition 📰
Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei MatePad Pro 13.2 และ Huawei Watch Ultimate Gold Edition ในวันที่ 25 กันยายนนี้ที่ประเทศจีน Huawei MatePad Pro 13.2 มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 13.2 นิ้ว ความละเอียด 2K และ Huawei Watch Ultimate Gold Edition มาพร้อมตัวเรือนทองคำ 18K

📰 นักวิจัยเกาหลีใต้คิดค้นจมูกเทียมตรวจจับกลิ่นเน่าเสียของอาหาร 📰
นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ประเทศเกาหลีใต้ คิดค้นจมูกเทียมที่สามารถตรวจจับกลิ่นเน่าเสียของอาหารได้ จมูกเทียมดังกล่าวใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับกลิ่นจากอาหาร และสามารถระบุได้ว่าอาหารนั้นเน่าเสียหรือไม่

📰 ฟอร์ติเน็ต ลงนามร่วมม.นอร์ทกรุงเทพ ส่งมอบ Labs ด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ 📰
ฟอร์ติเน็ต ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เพื่อส่งมอบ Labs ด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

📰 LINE โชว์ศักยภาพ ร่วมยกระดับธุรกิจสู่ยุคใหม่แห่ง Chat Economy 📰
LINE ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารและโซเชียลมีเดีย โชว์ศักยภาพในการร่วมยกระดับธุรกิจสู่ยุคใหม่แห่ง Chat Economy พร้อมนำเสนอโซลูชันต่างๆ ที่จะช่วยธุรกิจต่างๆ ประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัล

📰 ฟูจิตสึ ควบรวม ICS” เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำระบบ SAP ในเอเชียแปซิฟิก 📰
ฟูจิตสึ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ประกาศควบรวมกิจการกับ ICS ผู้ให้บริการระบบ SAP ระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำระบบ SAP ในภูมิภาค

📰 Esri Thailand ได้นำเสนอเทรนด์เทคโนโลยี GIS โดยยกเวที UC2023 งานสัมมนาเทคโนโลยี GIS ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 📰
Esri Thailand บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศ นำเสนอเทรนด์เทคโนโลยี GIS โดยยกเวที UC2023 งานสัมมนาเทคโนโลยี GIS ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

📰 สรุปงานสัมมนา IBM Solutions Summit 2023 กับนวัตกรรม AI ที่จะมาเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจและการดูแลรักษาระบบ IT 📰
IBM Solutions Summit 2023 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีของ IBM ได้นำเสนอนวัตกรรม AI ที่จะมาเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจและการดูแลรักษาระบบ IT

#HappyTechUpdate #HappyTechblog #TechUpdate #ฟังได้ไม่เอาท์

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======