Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ตอนนี้ก็คงเป็นเทรนด์ iPhone 15 แต่ยังไม่ได้ซื้อ เพราะ? - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ตอนนี้ก็คงเป็นเทรนด์ iPhone 15 แต่ยังไม่ได้ซื้อ เพราะ?




 ตอนนี้ก็คงเป็นเทรนด์ iPhone 15 ซึ่งจริงๆ แอบอยากได้ อย่างเดียวเลยคือพอร์ต USB-C เพราะมันสะดวกในการใช้งาน เรื่องการชาร์จไวไม่ไวก็เป็นรอง จะได้พกสายเส้นเดียวจบๆ ไป แต่ละเอาไว้ก่อน อีก 2 gen ก็ยังทัน

ตอนนี้ iPhone กำลังก้าวไปสู่เกมมิ่งสินะ เพราะคนเล่นเกมยังไงก็ซื้อ แต่ทว่า ตัวเกมที่ Apple เอามาโปรโมตปกติ มันไม่ได้ฮิตในไทยซะส่วนใหญ่อ่ะสิ เล่นแป๊ปๆ เอามาลองว่ามันรันได้แจ่มแค่นั้น แต่รอบนี้อาจจะทรงดีขึ้น เพราะมาโฟกัสมากขึ้น เพราะยังไงค่ายเกมต่างๆ ก็พร้อมอยู่แล้วล่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องตัวเกม ห่วงแต่ว่า แบตกับการใช้งานเห่อะ จะอยู่ได้สักกี่ชั่วโมง และร้อนแค่ไหน เพราะถ้าจะรันกราฟิคกันจัดเต็มคอมตัวแรงๆ ยังระบายความร้อนกันไม่ทันเลย แต่อย่างว่าฝั่ง Apple ทำได้ดีกว่าเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ดูอย่าง M1 แต่สายเกมนี่ไม่รูั้ว่าจะปราบเซียนไหมเหมือนกันนะ
ถ้าให้เดาคือยังเพิ่งเริ่ม gen หน้าก็จะมาบอกว่าเราเราได้ดีขึ้น สมูทขึ้นในขณะที่แบตก็กินน้อยลง 10% อะไรแบบนี้ ซึ่งเอาจริงๆ ส่วนใหญ่แทบไม่รู้สึกว่าประหยัดแบต ลามไปเรื่องอัปเดตแพทช์กันเรื่อยๆ กว่าจะเข้าที่อีก สรุปเราก็รอต่อไป ตอนนี้ยังไม่จำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======